Theo bạn, phong cách của một “quý cô tối giản” là gì? Bạn liên tưởng đến điều gì khi nghe đến cụm từ “vegan”, “ăn chay, “ăn dinh dưỡng từ thực vật toàn phần”? Nếu một ngày nào đó, trên bàn làm việc của bạn có sự xuất hiện của một ly sợi rơm, ly tre, cà mên sợi rơm, ống hút tre, hộp đồ ăn bằng bã mía... cảm giác của bạn thế nào?
Vâng, House of Chay (HOC) chúng tôi đã và đang làm tất cả để không chỉ lan tỏa đến cộng đồng mọi lứa tuổi mà còn hướng họ và truyền cảm hứng đến họ về một thế giới mới, thế giới của phong cách sống lành mạnh, tích cực. Sống yêu thương bản thân mình, yêu thương những người xung quanh và yêu thương cả môi trường chung. Đã đến lúc chúng ta nên cùng hoà nhập với phong trào của thế giới, kết nối để trở thành đại sứ zerowaste theo cách riêng của bạn.
Zerowaste và quý cô tối giản
Tại buổi chia sẻ ngày 23/9/2018, chúng tôi mời bạn cùng lắng nghe để hiểu hơn về lối sống zerowaste từ các chuyên gia trong lĩnh vực:
“Ăn chay vànhững điều có thể” - Raghu Rai – vegetarian thực thụ từ trong bụng mẹ - hiện đang đảm nhận vai trò nhà đầu tư công nghệ từ Mỹ tại thị trường Việt Nam.
“Zerowaste là gì? Quý cô tối giản là ai?” - Trang Nguyễn – CEO kiêm nhà sáng lập House Of Chay.
“Nấu ăn vegan dễ hay khó?” – Lucy Johnson – đầu bếp vegan đến từ London.
“Ăn chay và không yếu” - Lâm Quách - người mẫu trẻ và là body builder vegan.
Cùng sự góp mặt của các khách hàng yêu mến HOC, hotblogger vegan, các nhà báo Việt Nam và báo chí cho cộng đồng expat. Ngoài ra, còn có ca sĩ Nguyễn Kiều Oanh (team Noo Phước Thịnh The Voice 2018, diễn viên “em gái mưa” Lê Thuỳ Linh...
Ngoài ra, hãy dành thời gian thưởng thức các món ăn nhẹ, lạ mắt, dinh dưỡng, an toàn chuẩn 5 sao cùng các loại thức uống đặc trưng không chỉ từ HOC mà còn từ nhãn hàng organic Nhật Bản đã tồn tại lâu năm trên thị trường quốc tế. Dành thời gian trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên chỉ có tại HOC.
Xây dựng thương hiệu Việt House Of Chay
Thành lập vào tháng 9 năm 2016, với 1 năm triển khai và liên tục phát triển, đổi mới và phá cách trong các bữa ăn dinh dưỡng, HOC đã đặt một dấu ấn mạnh mẽ để sở hữu lượng khách hàng hùng hậu trong và ngoài nước về mảng ẩm thực chay – bữa ăn dinh dưỡng 100% dựa trên thực vật toàn phần.
Cũng 1 năm sau đó, HOC lại tiếp tục mang đến một làn gió mới, đón đầu xu hướng và tiên phong trong việc gầy dựng cộng đồng tiêu dùng ý thức, nói không với rác thải nhựa, cùng bảo vệ môi trường biển, môi trường sống thông qua các hoạt động sáng tạo, từ những hành động nhỏ tạo nên tác động tích cực lớn:
- “Quit Plastic – Brush Bamboo Photoshoot” là 1 chiến dịch ảnh khởi đầu cho trào lưu sử dụng các sản phẩm hữu cơ tốt cho sức khoẻ của bản thân và thân thiện với môi trường, chiến dịch này được sử ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ bao gồm những gương mặt có sự ảnh hưởng lớn.
- “Đổi bàn chải nhựa – Lấy bàn chải tre” thu hút trên 5000 người tham gia với hàng trăm bàn chải nhựa được đổi bằng bàn chải tre nhằm tạo cảm hứng và động lực thay đổi cho bạn trẻ.
- “Reusable – No excuse for single use” chương trình hợp tác nhà hàng, quán cafe để được giảm tiền trên hoá đơn thanh toán khi sử dụng ly sợi rơm, sợi tre giúp bạn trẻ vừa tiết kiệm, vừa bảo vệ môi trường.
Và hàng loạt các hoạt động kết nối, hợp tác cùng các đơn vị chuyên nghiệp như Sunrise Vietnam, Saigon Outcast, Saigonvegan. Ngoài ra HOC còn vinh dự trở thành người truyền cảm hứng tại các buổi hội thảo lớn thuộc các chuyên đề về dinh dưỡng, sức khoẻ, lối sống tối giản... tại TP.HCM.