LOTTE Mart - điểm mua sắm tin cậy của người tiêu dùng

13/10/2022 11:00 GMT+7

Sau gần 14 năm có mặt tại Việt Nam với 15 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, LOTTE Mart - thương hiệu bán lẻ hiện đại đến từ Hàn Quốc - đã trở thành điểm đến mua sắm tin cậy không chỉ của người tiêu dùng trong nước, mà còn của cộng đồng người Hàn Quốc và du khách nước ngoài đến Việt Nam.

LOTTE Mart là điểm mua sắm tin cậy của người tiêu dùng

Hàng hóa và thực phẩm chất lượng cao

Bất cứ khách hàng nào khi bước chân vào mua sắm tại siêu thị LOTTE Mart cũng ấn tượng bởi những quầy hàng thực phẩm tươi ngon, được trưng bày đẹp mắt. Quầy rau xanh với phong phú các loại rau sạch, an toàn được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP từ các nhà cung cấp lớn có uy tín. Bên cạnh đó, quầy trái cây tươi ngon với rất nhiều loại trái cây trong nước và nhập khẩu cũng là điểm dừng chân mua sắm yêu thích của người tiêu dùng.

Ngoài các mặt hàng tươi sống là thế mạnh của LOTTE Mart, tại đây còn bày bán nhiều mặt hàng gia dụng, thực phẩm khô, đóng hộp chất lượng cao, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia. Với nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, uy tín thương hiệu đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ qua, LOTTE Mart còn là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng khi muốn mua sắm các hàng hóa, thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao.

Theo chia sẻ của đại diện LOTTE Mart, hiện nay siêu thị đang cung cấp các danh mục hàng hóa đa dạng với hơn 30.000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy... có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Quy trình thu mua được kiểm soát chặt chẽ, nhằm mang đến những sản phẩm tươi ngon, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Song song với chất lượng hàng hóa vượt trội với giá tốt, vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu, LOTTE Mart còn chú trọng đầu tư tạo không gian mua sắm sang trọng, hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng Việt.

Thương hiệu được người tiêu dùng Việt yêu thích

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng hàng hóa, an toàn thực phẩm, LOTTE Mart còn chiếm được trái tim của khách hàng Việt bởi hàng loạt chiến dịch sáng tạo nhằm mang lại cuộc sống xanh sạch, đẹp cho người dân Việt Nam đã có sức lan tỏa lớn. Trong đó phải kể đến chiến dịch LOTTE Eco Green “Tôi hành động, bạn cũng thế” được khởi động vào từ năm 2019 trên 15 siêu thị LOTTE Mart trên cả nước và tiếp tục kéo dài cho đến nay với nhiều hoạt động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường sống.

Với những đóng góp của mình, LOTTE Mart Việt Nam đã được vinh danh tại nhiều sự kiện uy tín. Cụ thể, công ty liên tiếp lọt vào Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam, Giải thưởng Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu và rất nhiều giải thưởng danh giá khác. “Với cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam, chúng tôi sẽ luôn không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa, thực phẩm và dịch vụ nhằm giữ vững niềm tin và tình cảm của người tiêu dùng Việt dành cho thương hiệu LOTTE Mart”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.