Loyalty – Giải pháp triển khai các chương trình khuyến mãi hiệu quả cho doanh nghiệp

19/08/2021 10:38 GMT+7

Giải pháp Loyalty của iCheck ra đời đã giúp hơn 20.000 doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng, hiệu quả bài toán về triển khai các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng hiện nay.

Tự phát triển ứng dụng Loyalty - Bài toán khó cho doanh nghiệp

Loyalty chính là lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy, quá trình Loyalty marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa có thể thu hút được khách hàng mới lại vừa giữ chân khách hàng cũ mà không tốn quá nhiều chi phí
Thực tế cho thấy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự phát triển ứng dụng Loyalty khi thay đổi phương thức chăm sóc khách hàng truyền thống sang phương thức chăm sóc khách hàng số trên điện thoại. Tuy nhiên, triển khai giải pháp Loyalty như thế nào để tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí lại là bài toán đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp.
Doanh nghiệp có thể tự phát triển ứng dụng Loyalty hay không?

Doanh nghiệp có thể tự phát triển ứng dụng Loyalty hay không?

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn việc triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết trên điện thoại thông minh. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và thấu hiểu khách hàng… để có thể thiết kế và lên sẵn một kịch bản chương trình phù hợp nhất.
Trên thực tế, có khá nhiều vấn đề mà doanh nghiệp đã phải đối mặt trong quá trình tự phát triển ứng dụng Loyalty. Đó là sự thiếu chuyên môn về loyalty marketing trên điện thoại, thiếu một hệ thống linh hoạt và thiếu công cụ để thiết kế một chương trình hấp dẫn, cũng như đánh giá chương trình đó có thực sự mang lại hiệu quả hay không.
Trước những khó khăn trên, nhiều doanh nghiệp đã dần đuối sức trong cuộc chạy đua với công nghệ số hóa. Và vấn đề đặt ra ở đây chính là việc doanh nghiệp cần phải tìm kiếm cách thức để thay thế giải pháp Loyalty truyền thống.

Giải pháp Loyalty của iCheck - Lối tắt cho doanh nghiệp tăng doanh số

Thấu hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải, Công ty Cổ phần iCheck đã nghiên cứu và giới thiệu đến doanh nghiệp giải pháp số hóa chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả - iCheck Loyalty. Giải pháp tận dụng chính mã QR code trên bao bì sản phẩm để triển khai.
Nếu như giải pháp Loyalty truyền thống chỉ cập nhật thông tin khách hàng trúng thưởng, thì giải pháp Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng tài nguyên có sẵn của iCheck. Đó chính là nền tảng xây dựng và quản lý nghiệp vụ, kịch bản vận hành, hệ thống đo lường, từ đó doanh nghiệp có thể xử lý hiệu quả bài toán vận hành và đem lại nhiều lợi ích bền vững.
Giải pháp Loyalty của iCheck

Giải pháp Loyalty của iCheck

Khách hàng chỉ cần quét mã đã được đính kèm trên bao bì sản phẩm hoặc tại quầy thanh toán bằng điện thoại để được tích điểm hay đổi quà trực tiếp. Sau khi quét mã, chỉ cần thêm vài thao tác đơn giản như nhập thông tin cá nhân hay chơi game là đã có thể tích điểm hoặc trở thành thành viên của câu lạc bộ khách hàng thân thiết.
So với việc tích điểm bằng thẻ cứng, ghi chép thông tin thủ công hay nhận voucher giấy thì chỉ với 1 thao tác quét QR Code/Barcode trên sản phẩm, khách hàng có thể ngay lập tức có cơ hội trúng thưởng hoặc nhận ngay mã tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng từ nhãn hàng.
Khách hàng có thể tham gia nhiều chương trình khuyến mãi chỉ với 1 thao tác quét code

Khách hàng có thể tham gia nhiều chương trình khuyến mãi chỉ với 1 thao tác quét code

Khi khách hàng quét code, hệ thống sẽ thu thập và tự động lưu trữ 100% thông tin khách hàng tham gia chương trình trong một tài khoản định danh duy nhất. Nhờ vậy doanh nghiệp sẽ thu thập được lượng dữ liệu lớn về khách hàng để phục vụ việc chăm sóc, remarketing,...
Khi hợp tác với iCheck, doanh nghiệp sẽ được triển khai chương trình Loyalty với các kịch bản có sẵn bao gồm: Quét mã - Trúng thưởng ngay, Quét mã - Tích điểm dài hạn/ngắn hạn đổi quà và Quét mã - Tham gia chơi game nhận quà ngay. Ngoài ra, iCheck còn mang đến các hình thức đa dạng như chơi game vòng quay may mắn,… giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ tương tác của khách hàng với chương trình.
Doanh nghiệp có thể lựa chọn và thay đổi linh hoạt các kịch bản có sẵn

Doanh nghiệp có thể lựa chọn và thay đổi linh hoạt các kịch bản có sẵn

Doanh nghiệp cũng có thể điều chỉnh linh hoạt thể lệ, cách thức tham gia để tối ưu hiệu quả chương trình mà không cần phải mất thời gian điều chỉnh hệ thống. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khi doanh nghiệp thiết lập chương trình Loyalty trên hệ thống iCheck so với hình thức Loyalty truyền thống.
Giải pháp Loyalty của iCheck được kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chương trình chăm sóc khách hàng và khả năng cạnh tranh trong thời đại công nghệ số.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ phần iCheck
Địa chỉ: Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Website: https://icheck.com.vn/
Hotline: 0902 195 488
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.