Xăm màu lên... nhãn cầu

25/09/2014 15:31 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Mỹ 58 tuổi đã làm một việc mà từ trước đến nay ít ai dám thử, đó là xăm lên nhãn cầu của mình.

William Watson không phải là một người thích chơi nổi hay ngốc đến mức không hề biết việc mình làm nguy hiểm đến mức nào, ông có một lý do chính đáng để làm việc này.

Metro đưa tin, William Watson bị một tai nạn khi còn bé khiến mắt trái của ông bị hư và chỉ có một màu trắng đục. Điều này khiến ông gặp không ít khó khăn khi bị nhiều người để ý.

Vì vậy, nhân viên làm việc tại Madison Square Garden ở New York quyết định nhờ cậy đến bàn tay "phù thủy" của các bác sĩ thẩm mỹ, nhằm giúp ông có một con mắt nhìn giống như bao người bình thường khác.

Tiến sĩ Emil Chynn, người thực hiện ca phẫu thuật có một không hai này, cho biết ông quyết định xăm mực đen để tạo hình nhãn cầu giả.

Ca phẫu thuật không hy vọng cải thiện tình trạng mắt trái của Watson nhưng mong muốn mang đến cho ông một con mắt có vẻ ngoài giống như những con mắt bình thường khác, với tròng trắng bên ngoài và tròng đen bên trong.

Thật ngạc nhiên sau vài tuần xuất viện, hai mắt của Watson nhìn không khác nhau là mấy và ông cho biết cảm thấy tự tin hơn vào bản thân.

Khánh Lâm

>> Dùng rệp xăm hình
>> Xăm hình cho chó
>> Chịu xăm, xăm đến cùng !
>> 3 tuổi đã biết xăm hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.