Mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh một ly nước có dán dòng chữ "giảm đường, giảm an tây" ở phần tem dán. Nhiều người không khỏi bức xúc và cho rằng thay vì ghi "giảm đường, giảm đá" nhân viên lại viết dòng chữ thiếu chuẩn mực.
Điều này được cư dân mạng cho rằng thương hiệu đang cố tình làm content bẩn (nội dung bẩn) vì liên quan đến vụ việc nữ người mẫu Nguyễn Thị An (An Tây) bị khởi tố, bắt tạm giam vì tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép chất ma túy.
Tài khoản Phạm Thành bình luận: "Người khác bị bắt thì nhãn hàng có quyền làm nhục họ hay sao. Tôi nghĩ họ cố ý để câu tương tác nhưng dù thế nào cũng thấy không đồng ý với cách ghi đó". Bạn Tuấn Anh viết: "Đúng là chỉ một mắt xích nhỏ trong hệ thống cũng có khả năng gây tổn thương đến thương hiệu".
Katinat đã lên tiếng về việc xuất hiện nội dung không phù hợp và thiếu chuẩn mực trên tem dán thức uống được lan truyền trên mạng xã hội.
Theo đại diện Katinat, vào lúc 14 giờ 45 ngày 18.11, một nhân viên của cửa hàng Katinat tại Diamond Residence đường Lê Văn Lương, Hà Nội đã tự ý ghi thêm nội dung trái với những quy định và chuẩn mực của thương hiệu. Sau đó ly nước có dán tem này đã được giao đến tay khách hàng.
"Katinat nhận thức rõ đây là một sự việc hết sức nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến khách hàng mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu. Vì vậy, ngay sau khi kiểm tra và xác định rõ sự việc, chúng tôi đã xử lý kỷ luật nhân viên vi phạm theo hình thức sa thải, xử lý kỷ luật quản lý cửa hàng theo hình thức nhắc nhở vì đã kiểm soát chưa tốt các hoạt động của cửa hàng", đại diện Katinat cho biết.
Katinat tiến hành rà soát lại toàn bộ việc tuân thủ quy trình vận hành và chuẩn mực thương hiệu trên toàn hệ thống để hạn chế xảy ra sự việc tương tự. Nhãn hàng đã liên hệ trực tiếp với khách hàng và gửi lời xin lỗi chân thành với tinh thần cầu thị, giải thích rõ sự việc. Khách hàng đã thấu hiểu, đồng ý hướng xử lý của Katinat và chính thức thông tin lại kết quả xử lý sự việc trên trang cá nhân vì họ cũng không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa.
"Katinat khẳng định rằng đây là hành động bộc phát mang tính đùa cợt của cá nhân một nhân viên và điều này vi phạm nghiêm trọng quy định về tiêu chuẩn phục vụ, đi ngược với phương châm kinh doanh cũng như định hướng cốt lõi về thương hiệu của Katinat.
Chúng tôi rất tiếc về sự việc đã xảy ra và xin gửi lời xin lỗi chân thành đến những cá nhân có liên quan, quý khách hàng cũng như tất cả mọi người đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi thông tin này", đại diện Katinat viết.
Bình luận (0)