Cụ thể, theo một khách hàng thuê bao số 090361xxxx, khoảng 14 giờ ngày 3.5 tại khu vực Q.1, TP.HCM, anh gọi đến nhiều số di động khác nhưng bên kia không nghe thấy tiếng anh nói dù mạng đã kết nối. Tình trạng tương tự lặp lại liên tục qua nhiều cuộc gọi kế tiếp khiến anh phải chuyển sang sử dụng số điện thoại bàn, mới thực hiện được cuộc gọi đi. Trước đó, một khách hàng tên Trung cũng có thuê bao mạng MobiFone cho biết anh gọi đi thì được báo số điện thoại bên kia... không có thật, nhưng sau vài phút gọi lại thì thành công. Cách đây đúng 1 tuần (ngày 26.4), Báo Thanh Niên cũng đã phản ánh về tình trạng nghẽn mạng của MobiFone tại một số khu vực ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
M.Phương
Bình luận (0)