Manulife Việt Nam chú trọng cải thiện sức khoẻ và gia tăng tiện ích khách hàng

02/12/2021 14:00 GMT+7

Đại dịch góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và Manulife Việt Nam đã đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ.

Kết hợp công nghệ và sức khỏe thông qua việc cung cấp những dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã và đang cho thấy rõ giá trị của bảo hiểm trong lối sống hiện đại.

Cung cấp chương trình tư vấn về sức khỏe và y tế trực tuyến

Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như eDoctor và WellCare đang giúp Manulife Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi và dịch vụ hơn cho khách hàng, đồng thời cung cấp trải nghiệm số hóa tiện lợi, riêng biệt cho người dùng.

Thông qua sự hợp tác với eDoctor, Manulife Việt Nam hiện đang làm mới quy trình thẩm định y tế cho khách hàng, giúp họ không cần phải đến bệnh viện.

Dịch vụ y tế tại nhà mới ra mắt gần đây cũng mang đến cho các khách hàng đủ điều kiện cơ hội được khám sức khỏe tại nhà riêng một cách an toàn và thoải mái trong thời điểm “bình thường mới” như hiện nay.

Manulife Việt Nam cũng đã mở rộng chức năng của ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách hợp tác với WellCare, tạo ra một hệ sinh thái sức khỏe “tất cả trong một” để người dùng dễ dàng tiếp cận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.