Danh sách này là kết quả từ cuộc khảo sát quy mô 71.000 chuyên gia của hơn 500 thương hiệu thuộc 20 lĩnh vực khác nhau. Sự vinh danh từ Anphabe càng củng cố thêm vị thế một trong những thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn hàng đầu của Manulife.
|
Khi cuộc cạnh tranh thu hút các nhân sự giỏi ngày càng tăng nhiệt tại Việt Nam, các nhà tuyển dụng cũng có nhiều cách thức khác nhau để chiêu mộ nhân tài phù hợp. Bên cạnh chế độ đãi ngộ và phúc lợi tốt, Manulife đã thu hút ứng viên theo cách khác biệt: đầu tư mạnh vào việc liên tục nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên, kiến tạo Trung Tâm Học Tập Chuyển Đổi, đào tạo kiến thức và kỹ năng tập trung vào cải tiến số hóa, trải nghiệm khách hàng và tác phong chuyên nghiệp; từ đó thúc đẩy quá trình thích ứng chuyển đổi của mỗi cá nhân và đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm.
Bình luận (0)