Ông Danny Le, Chủ tịch Masan MEATLife cho biết: “Khi thành lập Masan Nutri-Science năm 2015, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nguồn đạm động vật chất lượng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng trong tương lai đây sẽ là lĩnh vực Masan mang lại những giá trị tích cực nhất đến cuộc sống hàng ngày".
|
MML kỳ vọng đến năm 2022, các sản phẩm thịt có thương hiệu sẽ đóng góp 50% - 70% doanh thu của công ty, khi người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang tiêu thụ sản phẩm thịt có thương hiệu, an toàn, truy xuất được nguồn gốc, vệ sinh và giá cả hợp lý.
Bình luận (0)