Theo đó, doanh thu đạt 6.839 tỉ đồng, tăng 60,2% so với cùng kỳ năm 2013. Riêng mảng kinh doanh hàng tiêu dùng đạt kỷ lục trên mọi chỉ tiêu với doanh thu và lợi nhuận thuần lần lượt tăng 33,3% và 39,4%.
Tập đoàn đã tung ra 3 sản phẩm mới: Wake-Up 247, Aktiva và Storm nhắm đến thị trường đồ uống không cồn trị giá 2,5 tỉ USD. Ở mảng kinh doanh tài nguyên, Masan Resources đóng góp 1.145 tỉ đồng vào doanh thu khi mỏ Núi Pháo tiếp tục gia tăng quy mô sản xuất. Masan Group đang nhắm đến hai ngành hàng mới là bia và nông nghiệp. Cụ thể, tập đoàn đang trong quá trình mua lại một công ty sở hữu 99,9% cổ phần trong Công ty CP bia và nước giải khát Phú Yên (PYBECO) và sẽ được hợp nhất vào kết quả kinh doanh của tập đoàn kể từ quý 3/2014; Masan Agri, một công ty con do tập đoàn tham gia khai thác các thị trường protein (bao gồm thịt và hải sản).
N.Khanh
Bình luận (0)