Mặt cầu Tham Lương nham nhở

27/12/2006 23:50 GMT+7

Cầu Tham Lương nằm trên đường Trường Chinh, một trong những cửa ngõ dẫn vào TP.HCM từ đường nối dài Xuyên Á. Con đường này đã được nâng cấp và làm mới trở thành một trong những con đường khang trang của thành phố. Thế nhưng có một điều mà người dân chúng tôi rất lấy làm tiếc và thật sự khó chịu khi phải chứng kiến dốc cầu Tham Lương từ hướng An Sương về thành phố rơi vãi đầy sỏi đá, bê tông tươi, trải dài trên mặt cầu.

Lâu ngày những vệt bê tông tươi rơi vãi đó đã trở thành những mảng bê tông chết bám trên mặt đường tạo nên mặt cầu nham nhở. Điều đó không những làm mất đi vẻ đẹp của bề mặt cầu, mà còn rất dễ gây ra tai nạn cho người lưu thông sử dụng xe hai bánh nữa.

Còn nhớ là đã có ý kiến của người dân nêu trên mặt báo về điều này, thế nhưng trong suốt thời gian đi qua con đường này chúng tôi không hề thấy bóng dáng của bất kỳ một anh thanh tra công chánh nào.

Thủ phạm của tình trạng này cũng không khó nhận biết: Đó là trạm trộn bê tông của một doanh nghiệp nằm bên dòng kênh Tham Lương, phía bên dưới chân cầu. Điều này nếu không có một biện pháp ngăn chặn thì chắc chắn sẽ còn tiếp tục và kéo dài không biết đến bao giờ.

   Lê Tấn Minh Triết (minhtriet...@yahoo.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.