Máy bay gặp sự cố, hành khách chờ cả ngày

11/08/2011 00:51 GMT+7

Phạt hành khách mở cửa thoát hiểm máy bay 15 triệu đồng Hôm qua 10.8, hơn 100 hành khách chuyến bay BL581 của Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines bay từ sân bay Phú Bài (Thừa Thiên-Huế) đi Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã phải chờ đợi gần cả ngày tại sân bay.

Một hành khách bức xúc: “Theo vé chúng tôi bay lúc 8 giờ 50 nhưng nhân viên của hãng thông báo máy bay bị sự cố và dời giờ bay đến 12 giờ 45 phút. Đến 12 giờ 45, hành khách lại nhận được thông báo tiếp tục dời đến 14 giờ, rồi lại đến 17 giờ…”. Ông Nguyễn Thiện Nhân - Trưởng đại diện Jetstar tại Huế cho biết máy bay khi hạ cánh xuống sân bay Phú Bài đã bị trục trặc ở cánh.

Hãng phải điều kỹ thuật viên từ TP.HCM ra để sửa chữa nên không thể cất cánh đúng lịch.

* Thanh tra Bộ GTVT vừa ra quyết định xử phạt hành chính 15 triệu đồng đối với hành khách Nguyễn Hoàng Hoạt (Thủy Nguyên, Hải Phòng) vì mở cửa thoát hiểm máy bay trái quy định. Cụ thể, vào lúc 20 giờ 45 ngày 26.7.2011, Hoạt đã có mở cửa thoát hiểm bên trái, phía trước của máy bay ATR72 - VNB 225 khi máy bay đang bay chặng Hải Phòng - Đà Nẵng.

B.N.Long  - M.Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.