(TNO) Nhà sản xuất Meizu (Trung Quốc) vừa chính thức gia nhập thị trường smartphone Việt Nam, bằng việc ra mắt mẫu smartphone vỏ kim loại nguyên khối MX5.
Mẫu smartphone Meizu MX5 với thiết kế vỏ kim loại nguyên khối - Ảnh: T.Luân |
Meizu MX5 được thiết kế với vỏ kim loại nguyên khối và hoạt động dựa trên bộ vi xử lý Helio X10 Turbo 8 nhân Cortex-A53 tốc độ xung nhịp 2,2 GHz, nhân đồ họa PowerVR G620, RAM 3 GB và bộ nhớ lưu trữ 32 GB. Máy có độ dày 7,6 mm và có trọng lượng 149 gram.
Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch đạt độ phân giải Full-HD, tích hợp pin 3.150 mAh với công nghệ mCharge có thể sạc nhanh 25% dung lượng pin trong vòng 10 phút và 50% trong 30 phút. Điện thoại này được trang bị camera phía sau độ phân giải 20 MP, sử dụng cảm biến Sony IMX220, hỗ trợ đèn flash LED kép với khả năng tự động lấy nét bằng tia laser và camera trước 5 MP.
Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Meizu khi tham gia vào thị trường Việt Nam. Như vậy, thị trường trong nước hiện đã có thêm một nhà sản xuất smartphone mới.
Bên cạnh đó, Meizu còn ra mắt chiếc smartphone M2 và M2 Note với cấu hình thấp hơn, nhằm phủ nhiều phân khúc người dùng.
Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch đạt độ phân giải Full-HD, tích hợp pin 3.150 mAh với công nghệ mCharge có thể sạc nhanh 25% dung lượng pin trong vòng 10 phút và 50% trong 30 phút. Điện thoại này được trang bị camera phía sau độ phân giải 20 MP, sử dụng cảm biến Sony IMX220, hỗ trợ đèn flash LED kép với khả năng tự động lấy nét bằng tia laser và camera trước 5 MP.
Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Meizu khi tham gia vào thị trường Việt Nam. Như vậy, thị trường trong nước hiện đã có thêm một nhà sản xuất smartphone mới.
Bên cạnh đó, Meizu còn ra mắt chiếc smartphone M2 và M2 Note với cấu hình thấp hơn, nhằm phủ nhiều phân khúc người dùng.
Meizu MX5, M2 và M2 sẽ được bán với giá lần lượt là: 8,99 triệu đồng, 2,99 triệu đồng và 4,99 triệu đồng. Thương hiệu Meizu trước mắt sẽ do Công ty cổ phần Công nghệ cao dầu khí (PHTD) đảm nhiệm phân phối.
Bình luận (0)