Xuyên suốt 19 năm trong ngành truyền thông và quảng cáo, Shankar có một nửa thời gian làm việc tại Mindshare. Ông bắt đầu hành trình với Mindshare Malaysia 9 năm trước bằng vị trí lãnh đạo khách hàng lớn nhất - Unilever Malaysia. Sau đó, Shankar chuyển đến thị trường Trung Quốc rộng lớn vào đầu năm 2014 để dẫn dắt khối khách hàng L’Oréal Trung Quốc. Giờ đây, Shankar tiếp tục chuyển sang Việt Nam - một thị trường năng động, tăng trưởng rất nhanh - với vị trí đứng đầu.
|
Với sự bổ nhiệm này, Shankar mong đợi sẽ cùng Mindshare Việt Nam ngày càng thành công và tạo nhiều tiếng vang, đặc biệt ở lĩnh vực dữ liệu, nội dung và công nghệ đang trên đà phát triển. Đây cũng chính là nơi mà ông, cùng với các cộng sự của mình, giành được nhiều giải thưởng trên diễn đàn khu vực và toàn cầu. Ông tin rằng Mindshare không chỉ đơn thuần là một media agency mà còn là một đối tác kinh doanh chiến lược cho khách hàng. Sự hợp tác chính là chìa khóa cho các mối quan hệ đối tác lâu dài, không chỉ riêng với khách hàng mà còn với các đối tác truyền thông và các công ty trực thuộc Tập đoàn truyền thông WPP.
Kim chỉ nam của Shankar chính là triết lý “Kaizen” - sự phát triển không ngừng nghỉ - điều mà ông luôn cố gắng áp dụng trong mọi mặt của cuộc sống, từ cá nhân đến công việc. Shankar là một người theo “chủ nghĩa xê dịch”, ông đi qua hơn 25 quốc gia và vẫn luôn khát khao tìm hiểu về con người và những nền văn hóa mới. Chính sự khát khao này đã giúp ông có một giác quan tuyệt vời, hiểu sâu hơn về cuộc sống.
“Tôi mong muốn định vị Mindshare là một đối tác tin cậy của các khách hàng hiện tại, cũng như những đối tác chiến lược trong hơn mười năm qua đã sát cánh cùng chúng tôi phát triển. Đối với các khách hàng tiềm năng, tôi ước mong được mang đến những tinh hoa của Mindshare để có thể cùng các bạn thúc đẩy thành công. Điều cuối cùng, tôi muốn tạo ra một môi trường thật tốt và chuyên nghiệp để nuôi dưỡng những tài năng tốt nhất trong ngành truyền thông và quảng cáo Việt Nam”- Shankar Rajagopal chia sẻ.
|
Ông Shankar Rajagopal sẽ bắt đầu nhận nhiệm vụ tại Mindshare Việt Nam ngay khi có thông báo này.
Về Mindshare
Năm 1997, Mindshare được thành lập tại châu Á với sứ mệnh thay đổi toàn bộ ngành truyền thông thế giới. Giờ đây, Mindshare đã có 116 trụ sở đặt tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, doanh thu 35 tỷ USD (nguồn: RECMA). Thông qua những phát minh gắn kết với các nhãn hàng, Mindshare từng bước trở thành đối tác hàng đầu với các thương hiệu lớn, ghi dấu ấn trong sự phát triển của các khách hàng.
Chúng tôi đã hoàn thành những sứ mệnh to lớn đó với tôn chỉ: Tốc độ, đoàn kết, và chấp nhận đương đầu thách thức bởi vì Mindshare tin rằng trong thế giới ngày nay, mọi thứ bắt đầu và kết thúc bằng truyền thông. Chúng tôi sáng tạo ra những cái mới và tìm niềm vui trong việc thực hiện chúng.
Mindshare là một công ty truyền thông trực thuộc GroupM, đơn vị quản lý đầu tư truyền thông thuộc WPP, một tập đoàn hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ quảng cáo - truyền thông.
Có thể tìm hiểu thêm thông tin công ty tại www.mindshareworld.com và theo dõi chúng tôi trên Twitter @mindshare và facebook.com/mindshare hoặc LinkedIn.com/company/mindshare.
Bình luận (0)