Kể từ khi chính thức được công chiếu vào 11.2, Bẫy ngọt ngào đang thu về thành quả khá ấn tượng về mặt doanh thu phòng vé. Theo số liệu từ Box Office Việt Nam, doanh thu cuối tuần của Bẫy ngọt ngào đang ở mốc hơn 12 tỉ đồng. Hiện Bẫy ngọt ngào đang là một trong 3 phim có doanh thu cuối tuần cao nhất 2022. Ngày công chiếu 11.2, phim chỉ có 650 suất nhưng sau 1 tuần đã tăng gấp ba lần. Đến ngày 17.2, Bẫy ngọt ngào có hơn 2.000 suất chiếu, vươn lên thành phim có số suất chiếu cao nhất trong ngày.
Minh Hằng, Thuận Nguyễn, Diệu Nhi và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư trong một chuyến "cine tour" quảng bá Bẫy ngọt ngào |
đpcc |
Trước những tín hiệu khả quan này, diễn viên Minh Hằng vô cùng vui mừng. Bởi với Bẫy ngọt ngào, cô không chỉ tham gia diễn xuất mà còn đảm nhận vai trò nhà đầu tư, sản xuất phim. Minh Hằng phấn khởi: “Suất chiếu Bẫy ngọt ngào tăng vượt bậc là minh chứng cho một bộ phim được đầu tư bài bản, chỉn chu. Minh Hằng có đi cine tour, khán giả lấp đầy rạp. Chính sự yêu thương của khán giả đã giúp số suất chiếu tăng đều lên từng ngày. Chứ thật sự thị trường phim đóng băng quá lâu, ngay cả mùa Tết doanh thu phim cũng phập phồng nên bản thân nhà sản xuất như tôi cùng ê-kíp phim rất nhiều lo lắng”.
Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng khá bất ngờ về độ phủ sóng mạng xã hội của phim. Theo số liệu thống kê của trang Advertising Việt Nam, trong 14.2, từ khóa “Bẫy ngọt ngào” được tìm kiếm nhiều thứ hai trên mạng xã hội, chỉ sau từ khóa "Valentine". Minh Hằng khẳng định mức độ lan tỏa của phim hoàn toàn đến từ sự yêu thương và công nhận của khán giả. Cô và ê-kíp trước sau vẫn chọn lựa bước đi với chiến lược truyền thông sạch, nói không với seeding bẩn. Minh Hằng cho biết đoàn phim luôn sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến khen chê.
Quốc Trường cho biết anh theo dõi doanh thu của Bẫy ngọt ngào mỗi ngày |
đpcc |
Diễn viên Quốc Trường cũng rất phấn khởi về thành tích hiện tại của bộ phim mà anh tham gia. Nam diễn viên còn tiết lộ ngày nào cũng thấp thỏm mở máy tính lên xem số lượng suất chiếu, doanh thu của Bẫy ngọt ngào. “Những ngày rồi cứ 30 phút Trường lại mở máy xem doanh thu, ban đầu cảm giác hơi sụt sùi vì phim mình vé bán ra ít quá. Nhưng hai ba ngày vừa qua cứ một chốc lại thấy lên vài ngàn vé. Lần đầu tiên Trường “nghiện” cảm giác xem nhảy số vé bán. Nhờ vậy Trường mới phần nào hiểu được sự lo lắng của các nhà sản xuất, nhà đầu tư phim”, Quốc Trường thổ lộ.
Ông Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc nội dung của CGV nhận xét: “Ngay trước khi phim Bẫy ngọt ngào ra rạp thì Hà Nội cho phép mở cửa rạp phim. Điều này rất quan trọng bởi nó giải tỏa được tâm lý, khán giả mới bắt đầu ra rạp xem phim trở lại, nhiều hơn dịp Tết Nguyên đán. Ngoài lý do chung như về rạp, thị trường thì nội dung Bẫy ngọt ngào ít điểm hạn chế. Nó thỏa mãn thị hiếu khán giả với tinh thần thời thượng, trẻ trung”.
Bình luận (0)