
Yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu triệu khách hàng Việt lựa chọn
Trong suốt 20 năm hoạt động tại Việt Nam, MM Mega Market đã không ngừng mang đến những giá trị tốt nhất cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Thương hiệu thực phẩm sạch We Are Fresh chính là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Tái khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy tại các siêu thị Mega Market
Sau nhiều tháng tạm ngừng do dịch Covid -19, chương trình tổ chức trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM đã được Tetra Pak, MM Mega Market (“MM”) cùng Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tái khởi động.

MM Mega Market tìm kiếm nhân sự tại Việt Nam
Cuộc thi “Chief Marketing Officer 2018” do Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Tổ chức giáo dục quốc tế SMEI Việt Nam đồng tổ chức với sự tài trợ của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam.

Tiêu chí lựa chọn thực phẩm của các đơn vị kinh doanh ngành Horeca
An toàn vệ sinh thực phẩm là một trong những yếu tố sống còn đối với các đơn vị kinh doanh khách sạn, nhà hàng và căn tin hay còn gọi là ngành Horeca.

Giảm giá 400 mặt hàng nhân ‘Mùa tựu trường’ tại MM Mega Market
MM Mega Market vừa đưa ra chương trình khuyến mãi “Mùa tựu trường” nhằm giảm những áp lực chi phí mua sắm cho năm học mới với hơn 400 mặt hàng giảm giá tại 19 trung tâm, được áp dụng đến hết ngày 23.8.