Vậy thực tế MINISO là thương hiệu như thế nào?
Kết quả khảo sát cho thấy MINISO là thương hiệu thời trang mang phong cách thiết kế Nhật Bản được nhà thiết kế người Nhật, ông Miyake Junya và nhà doanh nghiệp trẻ Trung Quốc, ông Ye Guo Fu đồng sáng lập tại Tokyo; đồng thời, ông Miyake cũng đảm nhận vị trí thiết kế chính. Sau khi đăng ký thành lập công ty tại Nhật Bản (Ginza, Tokyo) và mở cửa hàng, MINISO chính thức bước ra khỏi Nhật Bản và tích cực khám phá thị trường quốc tế, đồng thời đầu năm 2014 đã đăng ký thành công nhận diện thương hiệu và giấy phép kinh doanh tại Nhật Bản.
Tính đến nay, MINISO đã đạt được sự hợp tác chiến lược với hơn 70 quốc gia và khu vực bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nga, Úc, Singapore, Ả Rập, Hàn Quốc, Indonesia, Việt Nam, Hồng Kông và Ma Cao… Hơn 2.800 cửa hàng đã được mở trên toàn thế giới trong đó hơn 140 cửa hàng được mở ở Indonesia, Hàn Quốc đạt 70 cửa hàng, tại Việt Nam hơn 40 cửa hàng mở trong hơn 4 năm. Các đối tác của Miniso gồm có SM, AEON, LOTTE, OUTLET….
|
|
Bình luận (0)