Anh Hùng Phạm ngụ tại Cao Lãnh, Đồng Tháp cho biết, anh và bạn đặt mua chiếc iPhone 12 Pro Max 256 GB VN/A tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt và chọn phương thức thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm. Nhưng sau khi mở kiện hàng ra thì phát hiện bên trong không phải là chiếc iPhone đã đặt mua mà là một cục đá.
Cũng theo chia sẻ của anh Hùng, người giao hàng của đơn vị vận chuyển BESTEXPRESS đã không làm đúng quy trình giao, không gọi điện trước khi giao, không giao tận tay và cũng không đồng kiểm ký nhận.
Sau khi liên hệ với Di Động Việt, anh Hùng đã nhận được đầy đủ video gửi hàng, đồng kiểm với đơn vị vận chuyển của hệ thống này, nên vấn đề đánh tráo hàng có thể đã do đơn vị vận chuyển thực hiện tinh vi mà không làm ảnh hưởng đến kiện hàng.
Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện Di Động Việt cho biết, sau khi nhận thông tin và tiến hành xác minh sự việc, hệ thống đã phát đi thông báo cảnh giác với câu chuyện mua hàng từ xa, khách hàng nên quay lại video mở hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng.
Theo ông Nguyễn Đạt - quản lý hệ thống bán lẻ Di Động Việt, trong sự việc này dù không phải trách nhiệm của mình, nhưng cửa hàng đã quyết định chuyển cho khách hàng một chiếc iPhone 12 Pro Max 256 GB VN/A hoàn toàn mới khác, song song với việc làm việc lại với đơn vị chuyển phát BESTEXPRESS.
Đồng thời hệ thống này cũng khẳng định sẽ tìm một đơn vị vận chuyển uy tín khác. “Chúng tôi không muốn làm ảnh hưởng đến khách hàng của mình”, đại diện Di Động Việt chia sẻ.
Bình luận (0)