Nhưng để có một thương phẩm cà phê sạch lại không phải đơn giản, trong đó điều kiện tiên quyết nhất là doanh nghiệp phải chủ động được nguồn nguyên liệu sạch.
Đó là trăn trở của ông Kiều Kim Khánh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Phúc Sinh trong ngày khai trương showroom K COFFEE đầu tiên tại 238-240 Đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM.
Phúc Sinh - công ty có bề dày hơn 15 năm xuất khẩu cà phê ra thị trường thế giới mới đây đã quyết định đầu tư cho thị trường cà phê nội địa bằng những sản phẩm sạch mang thương hiệu K COFFEE.
Để có nguồn nguyên liệu sạch, Phúc Sinh đã sát cánh cùng người nông dân, tham gia dự án Phát triển cà phê bền vững UTZ. UTZ Certified (Hà Lan) là một tổ chức kết nối người sản xuất, nhà phân phối và nhà rang xay cà phê, có nhiệm vụ giúp người sản xuất cà phê và thương hiệu cà phê thể hiện sự cam kết sản xuất cà phê có trách nhiệm, đáng tin cậy và hướng đến thị trường. UTZ có mặt khá sớm tại Việt Nam, và ngay từ năm 2001, UTZ đã trở thành chương trình chứng nhận cà phê bền vững tiếp cận sớm nhất với sản xuất cà phê nội địa. Cho đến bây giờ, đây vẫn là chương trình chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam.
|
|
K COFFEE là thương hiệu cà phê 100% nguyên chất của Công ty cổ phần Phúc Sinh. K COFFEE có 3 dòng sản phẩm: rang xay, hòa tan và túi lọc, với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm cà phê nguyên chất, sạch và an toàn.
|
Bình luận (0)