Các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Âu Mỹ như Mac, Makeup Forever hay Lancome từ lâu đã được ví như “thần dược” trong suy nghĩ của tín đồ makeup Việt Nam. Nhắc đến mỹ phẩm Âu Mỹ là nhắc đến “chất lượng”, “sang trọng” và tất nhiên là “xa xỉ”.
Châu Á mềm mại hay Âu Mỹ sắc sảo
Các chuyên gia trang điểm nổi tiếng cho rằng, mỹ phẩm trang điểm Âu Mỹ tốt nhưng chưa phù hợp với đặc điểm gương mặt và tiêu chuẩn đẹp của người châu Á. Mỹ phẩm trang điểm Âu Mỹ có thế mạnh trong việc tạo ra vẽ đẹp góc cạnh, mạnh mẽ, trong khi phụ nữ châu Á lại được yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên.
Nhiều năm trở lại đây, xu hướng sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc, đặc biệt là những thương hiệu mới nổi, có giá thành không quá cao như những thương hiệu lâu năm, đang trở thành trào lưu được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích.
Một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang nổi lên và chiếm được nhiều cảm tình của giới trang điểm, đó là Vacosi. Dù là một thương hiệu mới nhưng trong chặng đường 5 năm đồng hành cùng thị trường Việt Nam, Vacosi đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Hàn Quốc chuyên nghiệp.
Vacosi 2016 Signature
Sản phẩm được yêu thích của Vacosi
Tự hào là nhà tài trợ chính cho Cuộc thi Trang điểm toàn quốc Cây Cọ Vàng 2017. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Vacosi là động lực tinh thần to lớn giúp các thí sinh Cây Cọ Vàng vững tâm chinh phục ngôi vị cao nhất trong cuộc thi.