Tham dự sự kiện có các chuyên gia đầu ngành điện lạnh đến từ Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam cùng hàng trăm đối tác, nhà phân phối, đại lý chuyên sâu trong lĩnh vực điều hòa trung tâm công suất lớn của Nagakawa.
Thu hút quan khách tham dự hội nghị là khu trưng bày mãn nhãn với dải sản phẩm điều hòa không khí (ĐHKK) thương mại được thiết kế bắt mắt, sang trọng, đầy đủ chủng loại: cassette, âm trần nối ống gió, tủ đứng, điều hòa trung tâm VRF. Đặc biệt, các khách mời thực sự bị choáng ngợp trước bộ ĐHKK thương mại với dải công suất siêu khủng lên tới 144HP đáp ứng các công trình, dự án lớn với sức chứa hang ngàn người.
Bộ sản phẩm điều hòa thương mại công suất lên tới 144HP (tương đương 1,376,000 BTU/h)
Nếu như điều hòa dân dụng được biết tới với công suất từ 1-2,5HP (9.000 BTU/h - 24.000 BTU/h), thích hợp sử dụng trong các gia đình hoặc không gian có diện tích nhỏ và vừa, làm lạnh hiệu quả trong diện tích dưới 40m²; thì điều hòa thương mại được sử dụng với không gian rộng từ 40m² trở lên và công suất trên 2,5HP. Sự khác biệt về công suất cũng phần nào phản ánh sự phức tạp và độ khó trong sản xuất, lắp đặt - thiết kế các giải pháp tối ưu nhất cho điều hòa thương mại. Việc ra mắt bộ sản phẩm ĐHKK thương mại với dải công suất rộng lên tới 144HP là khẳng định về chuyên môn một cách mạnh mẽ, thuyết phục của thương hiệu điều hòa Nagakawa.
Chia sẻ về việc ra mắt Bộ sản phẩm điều hòa không khí thương mại thế hệ mới, bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho rằng, việc ra mắt các sản phẩm ĐHKK thương mại với dải sản phẩm lớn hàng đầu thị trường cũng chính là một lời khẳng định Nagakawa đã, đang, và sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. Uy tín của Nagakawa được khẳng định không chỉ qua sự tiên phong trong ngành điện lạnh, kinh nghiệm tích lũy trong suốt gần 20 năm qua mà còn bởi sự tận tậm hàng ngày, hàng giờ của hàng nghìn CBNV Tập đoàn Nagakawa.
Bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Nagakawa
Trong suốt gần 20 năm qua, Nagakawa là thương hiệu máy điều hòa không khí quen thuộc với hàng trăm mã sản phẩm điều hòa không khí dân dụng, phục vụ hàng triệu gia đình Việt. Không chỉ đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống cho những gia đình nhỏ, Nagakawa từ lâu đã là thương hiệu đồng hành đáng tin cậy trong việc thiết kế và cung cấp các giải pháp làm lạnh chuyên sâu cho các công trình lớn ghi dấu giải pháp điều hòa không khí thương mại của Nagakawa trên thị trường.
Bộ sản phẩm ĐHKK Thương mại thế hệ mới của Nagakawa nhận đc sự quan tâm của hàng trăm nhà thầu và nhà phân phối lớn
Có mặt tại buổi Lễ ra mắt, PGS-TS Nguyễn Việt Dũng - Phó hiệu trưởng Trường cơ khí, Đại học Bách Khoa HN, Phó chủ tịch Hội KHKT Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam đã chia sẻ những thông tin hữu ích về xu hướng phát triển điều hòa không khí trong kỷ nguyên 4.0. Qua đó Ông Dũng cho biết: Sự dịch chuyển từ điều hòa dân dụng sang điều hòa không khí trung tâm công suất lớn chính là xu thế của kỷ nguyên mới, mang tới những lợi ích vượt trội về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm diện tích, tính thẩm mỹ cao và quan trọng là đem lại chất lượng không khí sạch và an toàn.
Bình luận (0)