Đây được coi là “mảnh ghép” cuối cùng hoàn thiện bức tranh “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”, thay đổi chuẩn nhận diện trên toàn hệ thống được Nam A Bank triển khai từ cuối năm 2014.
“Hiện tại, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện trên toàn hệ thống. Đây không chỉ là những thay đổi về cơ sở vật chất bên ngoài mà còn là sự thay đổi về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm dịch vụ, đến công nghệ giao dịch hiện đại và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ CBNV nhằm mang lại giá trị thiết thực, sự thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng. Hy vọng Nam A Bank sẽ luôn được khách hàng lựa chọn đồng hành trong mọi kế hoạch tài chính”, ông Nguyễn Danh Thiết - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Nam A Bank Hà Nội phát biểu tại buổi lễ khai trương.
|
Bình luận (0)