Đây là ghi nhận của tổ chức quốc tế uy tín về hoạt động minh bạch và bền vững của Nam A Bank trong suốt hành trình 30 năm phát triển, chặng đường quan trọng trong giai đoạn chiến lược 2021 - 2025.
International Business Magazine (IBM) là tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng có trụ sở tại Dubai (UAE). Hằng năm, IBM quy tụ trao chứng nhận giải thưởng cho hàng trăm tổ chức và doanh nghiệp lớn uy tín, có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới.
Nam A Bank là đại diện Việt Nam duy nhất nhận 4 giải thưởng ở các hạng mục quan trọng |
Vượt qua nhiều vòng thẩm định, hội đồng bình chọn của IBM đã quyết định trao tặng 4 giải thưởng uy tín cùng lúc cho Nam A Bank. Cụ thể, ngân hàng được vinh danh tại các hạng mục giải thưởng gồm: Ngân hàng kiến tạo số tốt nhất Việt Nam 2022; Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2022; Ngân hàng quản trị rủi ro xuất sắc Việt Nam 2022 và Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam 2022.
Mặc dù kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động, tuy nhiên Nam A Bank vẫn giữ đà tăng trưởng ổn định, hoạt động hiệu quả. Để đạt được thành tích ấn tượng nêu trên, Nam A Bank đã triển khai hàng hoạt các chiến lược quan trọng đi kèm nhiều giải pháp trọng tâm trong suốt thời gian qua và đặc biệt là giai đoạn nửa đầu năm 2022 khi tình hình kinh tế - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực.
Nam A Bank đã chứng minh được sự vượt trội từ hệ sinh thái số của ngân hàng với nhiều điểm đột phá mới đầy sáng tạo trong quá trình kiến tạo số. Qua đó mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng trong các hoạt động tài chính - ngân hàng tại Việt Nam.
ONEBANK mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng |
Minh chứng rõ nét nhất cho quá trình kiến tạo số của Nam A Bank là sự chuyển mình mạnh mẽ đến từ hệ sinh thái số. Ngân hàng đã liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ như Ngân hàng số Open Banking, Robot OPBA và ONEBANK… tích hợp nhiều công nghệ ngân hàng hiện đại.
Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng chú trọng đầu tư chất lượng dịch vụ, nâng tầm trải nghiệm khách hàng, đáp ứng những chuẩn mực cao nhất trên hành trình trở thành “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt. Nam A Bank đã liên tục đầu tư hệ thống công nghệ hạ tầng, cơ sở vật chất sang trọng, tiên phong đưa robot vào phục vụ khách hàng, hiện đại hóa quy trình bán hàng bằng tablet…
Về quản trị rủi ro, đầu năm 2022, Nam A Bank đã ký kết với KPMG để triển khai và áp dụng Basel III nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ, an toàn và bền vững. Đồng thời, triển khai chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) nhằm tăng cường tính minh bạch, hiệu quả của các thông tin tài chính; nâng cao trách nhiệm giải trình của doanh nghiệp; bảo vệ môi trường kinh doanh, lợi ích hợp pháp của nhà đầu tư; thúc đẩy kinh tế Việt Nam hội nhập với khu vực và thế giới. Ngân hàng còn áp dụng chuẩn mực vận hành quản lý rủi ro theo chuẩn mực ISO 31000:2018, hướng tới trở thành Ngân hàng xanh.
Bên cạnh nỗ lực không ngừng nâng tầm vị thế, Nam A Bank luôn giữ gìn và phát huy truyền thống tương thân tương ái. Với kim chỉ nam hoạt động “phát triển kinh doanh gắn liền với cộng đồng”, Nam A Bank là một trong những ngân hàng đóng góp hiệu quả cho các hoạt động an sinh xã hội.
Hoạt động hướng đến cộng đồng của Nam A Bank đi theo chiều sâu tập trung ở các lĩnh vực như: Y tế, giáo dục, môi trường, hoàn cảnh yếu thế kém may mắn, phát triển địa phương… với mong muốn góp phần hỗ trợ cộng đồng ngày một tốt hơn.
Chia sẻ về giải thưởng, đại diện Nam A Bank cho biết: “Trong hành trình 30 năm phát triển, Nam A Bank đã không ngừng nỗ lực để mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng. Những giải thưởng uy tín trên một lần nữa sẽ làm động lực để Nam A Bank tiếp tục đổi mới, kiến tạo sản phẩm dịch vụ ưu việt, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời chung tay cùng các hoạt động xã hội ý nghĩa”.
Bình luận (0)