• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Nestlé VN ra mắt bánh ngũ cốc ăn sáng phiên bản Star Wars

19/12/2017 09:08 GMT+7

Cùng với thời điểm công chiếu tập mới nhất của siêu phẩm Star Wars – “Jedi cuối cùng” - tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc, Nestlé đã cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS, phiên bản Star Wars “Jedi cuối cùng” tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước.

 

Koko krunch, Milo, Honey stars của Nestlé là những thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với Star Wars, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé mong muốn truyền cảm hứng tới người tiêu dùng về tinh thần dấn thân, sự hài hước và trí tưởng tượng phong phú. Sau thành công của tập phim” Star Wars – Thần lực thức tỉnh” ra mắt năm 2015. Đầy là lần thứ hai nhãn hàng bánh ăn sáng Nestlé kết hợp với bộ phim để giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm với phiên bản “Star Wars” cùng lễ công chiếu phim trên toàn quốc.

 

1

Ông William Mackereth, đại diện Công ty Nestlé Việt Nam chào mừng các vị khách quý đến tham dự buổi công chiếu phim tối ngày 15-12

 

Trong suốt 35 năm qua, các tập phim Star Wars đã làm nức lòng người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua việc giương cao ngọn cờ của chủ nghĩa anh hùng. Bộ phim đề cao khả năng vô hạn của một cá nhân đã thu hút trí tưởng tượng của hàng trăm ngàn người hâm mộ và sức hút đó vẫn tiếp tục lan tỏa cho đến hiện nay. Mâu thuẫn giữa thiện với ác hay việc nhân loại chơi vơi đứng giữa lựa chọn ở-đi cùng sự phát triển vũ bão của công nghệ, vẫn là những chủ đề không bao giờ cũ, và được dự báo sẽ tiếp tục làm mưa làm gió với các thế hệ tiếp nối.

 

2

 

Sự kết hợp giữa các thương hiệu bánh ăn sáng của Nestlé với Star Wars sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng nhỏ tuổi. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé được làm từ ngũ cốc nguyên cám. là một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng, giúp cho người tiêu dùng có một khởi đầu khỏe mạnh cho cả ngay năng động. 

 

3

 

4

Top
Top