Huyền thoại John Lennon “sống” lại

28/12/2008 16:52 GMT+7

(TNO) Nhờ vào công nghệ số hiện đại ngày nay mà huyền thoại John Lennon sẽ “sống” lại và xuất hiện trong một đoạn quảng cáo từ thiện dài 30 giây phát sóng trên truyền hình Mỹ.


Một bức ảnh của John Lennon và vợ - Ảnh: Reuters

28 năm kể từ ngày cựu thành viên của nhóm The Beatles John Lennon ra đi vĩnh viễn, các fan của ông giờ đây đã có dịp nhìn lại khuôn mặt thần tượng của mình và nghe lại giọng nói của ông.

Trong đoạn quảng cáo này, Lennon kêu gọi mọi người trên khắp nước Mỹ hãy ủng hộ cho chiến dịch mang máy tính đến cho trẻ em nghèo của Quỹ One Laptop per Child.

“Hãy tưởng tượng mỗi đứa trẻ, dù sống bất cứ đâu trên thế giới này, cũng đều có thể truy cập vào vũ trụ kiến thức rộng lớn. Chúng sẽ có cơ hội để học hỏi, để mơ ước và để đạt được bất cứ điều gì chúng muốn.

Tôi đã làm điều đó thông qua âm nhạc của mình, nhưng giờ đây, các bạn có thể làm điều đó theo một cách hoàn toàn khác. Các bạn có thể trao tặng cho mỗi đứa trẻ một chiếc máy tính xách tay và hơn cả tưởng tượng, các bạn có thể thay đổi thế giới”, Lennon "nói" trên nền ca khúc nổi tiếng Imagine của ông trong đoạn quảng cáo.

Lennon bị bắn chết khi đang cùng vợ, Yoko Ono, trở về căn hộ của họ ở Manhattan (Mỹ) vào ngày 8.12.1980.

Các bạn có thể xem đoạn quảng cáo trên tại www.youtube.com/olpc.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.