Tình yêu có cần tiền bạc?

16/10/2004 22:44 GMT+7

- Theo anh tình yêu có cần tiền bạc không? (pham van thuong, yahoo) - Tình yêu có thể không cần tiền bạc, nhưng hôn nhân thì cần.

- Anh từng bảo tình yêu là một nỗ lực suốt đời, và khuyên: "Yêu, yêu nữa, yêu mãi!". Nếu làm theo lời khuyên đó, cuộc sống này sẽ loạn lên sao hả anh? (Trần Hoài Sơn, Vũng Tàu)

- Cuộc sống chỉ loạn lên khi nào người đọc (như em) cố tình hiểu sai câu nói của anh. Câu "Yêu, yêu nữa, yêu mãi" tuy được ngắt bởi nhiều dấu phẩy nhưng tựu trung cái tình yêu đó chỉ hướng tới một đối tượng duy nhất, nghĩa là yêu, yêu nữa, yêu mãi... một người. Còn cứ mỗi lần ngắt câu, em lại nhảy qua một đối tượng khác, và nếu nhảy lung tung như vậy suốt đời thì càng yêu mãi em chỉ càng chuốc lấy sự chai lì của cảm xúc mà thôi.

- Làm sao để cưới được một người vợ mà mình nói gì cổ cũng gật đầu? (mailong, yahoo)

- Quá dễ! Ra ngoài cửa hàng mua... một con búp bê biết cử động!

- Bạn em bảo "Muốn thu hút sự chú ý của phụ nữ, cách hay nhất là lúc nào mình cũng tỏ ra bí hiểm". Nó nói vậy có đúng không anh? (keyeudoi, yahoo)

- Phụ nữ có bị thu hút hay không thì anh không rõ, chỉ biết làm như vậy dễ thu hút sự chú ý của công an hơn.

- Anh Bồ Câu ơi, giỏi tâm lý như anh chắc không bao giờ thất bại trong tình yêu phải không? (Lê Khánh Tường, TP.HCM)

- Trật lất rồi em ơi! Chính nhờ thất bại te tua trong tình yêu anh mới "giỏi tâm lý" dữ vậy đó chớ.

- Lớp em có một nhỏ bạn xinh thật là xinh. Nhỏ lạnh lùng với những đứa con trai khác nhưng bao giờ nói chuyện với em, em nói gì nhỏ cũng toét miệng ra cười. Em rất có triển vọng phải không anh? (thienthan84, yahoo)

- Rất triển vọng! Danh hài Bảo Quốc sắp có người thừa kế!

- Một người con gái ngày nào cũng nhắc tới tên mình trong khi chuyện trò với bạn bè, có phải là cổ thương mình không hở anh? (Trần Nguyên Bá, Qui Nhơn)

- Chưa chắc. Cần phải kiểm tra xem cổ nhắc tên mình để khoe hay réo tên mình để chửi.

- Hai người bạn gái chơi thân với nhau, lúc nào cũng cặp kè bên nhau mọi lúc mọi nơi, nếu em tán tỉnh một trong hai cô thì sợ làm tổn thương cô còn lại quá anh à? (hoang phi hong, yahoo)

- Nhưng nếu vì vậy mà em quyết định tán tỉnh cả hai cô thì còn làm tổn thương họ hơn nữa.

Anh Bồ Câu
(anhbocau@saigonnet.vn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.