Kỷ lục buồn của Prydz

26/10/2004 22:09 GMT+7

Call on Me của DJ người Thụy Điển này đã trở lại vị trí dẫn đầu danh sách bài hát bán chạy nhất tại Anh tuần qua khi tiêu thụ được 23.519 bản. Tuy nhiên, đây lại là bài hát đứng đầu có số lượng bán ra thấp nhất từ trước đến nay trong khi năm 1997, Candle In The Wind của Elton John là bài bán chạy nhất với hơn 3 triệu bản trong vòng 1 tuần. Về album thì Greatest Hits của Robbie Williams là số 1, xếp trên 10 Years of Hits của Ronan Keating.

Sarah Gellar trong Grudge

Grudge gây sốc. Bộ phim kinh dị của Columbia Pictures với chi phí chưa đến 10 triệu USD này do nữ diễn viên S.Gellar thủ vai chính đã thu về 40 triệu USD tiền bán vé trong 3 ngày trình chiếu đầu tiên tại Bắc Mỹ. Với kỷ lục trên, Grudge - do đạo diễn T.Shimizu làm lại từ một bộ phim về một ngôi nhà có ma của Nhật, đã chiếm vị trí số 1 mà Shark Tale giữ suốt 3 tuần qua.

X.A

Usher, Linkin Park thành công tại Giải âm nhạc trên radio Mỹ. Trong lễ trao giải vào ngày 25.10 tại Las Vegas, Usher (ảnh) được bầu chọn là Nghệ sĩ hip-hop và đoạt luôn giải Ca sĩ ca khúc hip-hop của năm. Linkin Park nhận giải Nghệ sĩ hát rock và đoạt luôn giải Ca sĩ có ca khúc rock (dòng Alternative) của năm. Nhiều ca sĩ tham gia biểu diễn trong lễ trao giải như Destiny's Child , Train, Chingy, Elton John, Tim McGraw, Big & Rich, Gretchen Wilson và Alanis Morissette. Các đề cử dựa trên bảng tổng sắp Top các ca khúc trên radio, kết quả do các đạo diễn âm nhạc và thực hiện chương trình âm nhạc trên radio khắp nước Mỹ bình chọn.

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.