Giả danh cảnh sát giao thông để lừa đảo

09/11/2004 21:55 GMT+7

Ngày 8/11, trên chuyến xe khách biển số 43H - 1456, từ TP Hồ Chí Minh về Quảng Ngãi, một hành khách tên Hải làm quen với lái xe Đinh Thế Hiền (36 tuổi, trú ở thị xã Tam Kỳ, Quảng Nam) và biết anh Hiền bị cảnh sát giao thông (CSGT) Quảng Ngãi bấm lỗ bằng lái xe do chạy quá tốc độ và chở người vượt mức quy định.

Hải tự nhận mình là CSGT Quảng Ngãi và hứa lo cho anh Hiền xóa lỗ bấm trên bằng lái xe với điều kiện đưa cho y 800 ngàn đồng. Sau khi thỏa thuận, anh Hiền thấy khả nghi về hành vi lừa đảo bèn bắt giữ tên Hải giao cho Công an thị xã Quảng Ngãi. Tại đây, Hải khai nhận tên thật là Lê Thiện Tài (20 tuổi, ở xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi). Được biết, Hải từng là một tên lừa đảo chuyên nghiệp, bị TAND tỉnh Quảng Ngãi xử phạt 10 năm tù vì tội chiếm đoạt tài sản công dân và chống người thi hành công vụ.

Thái Anh

Sát hại dã man gia đình người yêu rồi tự sát

Hung thủ là đối tượng Nguyễn Văn Thùy (25 tuổi, ở Đông Anh, Hà Nội) vì bị bố của người yêu là ông Đinh Gia Kim (41 tuổi) ngăn cản không cho con gái của mình quan hệ với Thùy, nên tên này đã mang dao đến gia đình người yêu gây án.

Rạng sáng 8/11, tên Thùy đã đâm chết ông Kim, rồi đâm tiếp người yêu là chị Đinh Thị Lụa, sau đó tự sát. Chị Lụa và tên Thùy đang được cấp cứu ở bệnh viện.

N.V.C

Xóa đường dây mại dâm

Chiều 8/11, tại 3 phòng của khách sạn Huỳnh Gia (số 26 - 28 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh), Cảnh sát hình sự - Công an thành phố đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm; bắt giữ tổng cộng 8 đối tượng gồm: Nguyễn Đức Trí (21 tuổi, ngụ ở Q.1) với vai trò môi giới mại dâm, 3 gái mại dâm, 3 khách mua dâm và 1 tiếp tân khách sạn.

Nguyễn Đức Trí hoạt động môi giới mại dâm từ đầu năm 2004 đến nay. Trí thường lân la các vũ trường, quán bar ở Q.1 để câu móc các vũ nữ, tiếp viên làm gái rồi liên lạc với khách có nhu cầu đưa đến "bãi đáp" là các khách sạn. Mỗi lần bán dâm với giá 1 triệu đồng hoặc 100 USD thì Trí lấy 300.000đ.

H.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.