Sẽ không có chuyện ABBA tái hợp

11/11/2004 22:53 GMT+7

Đó là tuyên bố của Bjorn Ulvaeus, cựu thành viên ban nhạc pop Thụy Điển lừng danh này, khi trả lời phỏng vấn tạp chí Bunte (Đức).

Theo Ulvaeus, 59 tuổi, thì sự trở lại của ABBA chỉ làm thất vọng người hâm mộ mà thôi dù ông biết rằng họ vẫn luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho ban nhạc kể từ khi tan rã. ABBA là một trong những ban nhạc pop thành công nhất châu u trong những năm 70 với các bài hát để đời như Fernando, Dancing Queen, The Winner Takes it All...

* Tim McGraw và Kenny Chesney thắng lớn tại giải CMA. Hai ca sĩ cựu trào này đã cùng chia sẻ những giải thưởng chính trong lễ trao giải của Hiệp hội nhạc đồng quê (CMA) năm nay diễn ra tại Nashville, bang Tennessee (Mỹ). McGraw đã giành được cả giải Bài hát hay nhất năm lẫn Đĩa đơn hay nhất năm cho ca khúc Live Like You Were Dying, trong khi Cheney đoạt giải nghệ sĩ của năm và album xuất sắc nhất năm với When the Sun Goes Down. CMA là giải thưởng uy tín nhất của thể loại nhạc đồng quê.

* Now 17 dẫn đầu Billboard 200 tuần này. Dù mới ra mắt lần đầu nhưng album tập hợp những bài hát pop, rock, hip-hop và R&B của các nghệ sĩ tên tuổi đã đứng ở vị trí số 1 danh sách top Billboard 200 tuần này khi bán được 407 ngàn bản. Album trình làng duy nhất còn lại chen chân được vào top 10 là Emotive của ban nhạc rock A Perfect Circle khi chỉ chịu xếp sau Now 17 với 142 ngàn bản được tiêu thụ trong tuần đầu tiên.

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.