Shop văn nghệ

29/11/2004 21:43 GMT+7

Ẵm trọn giải nhất lẫn nhì. PV Lưu Quang Phổ của Báo Thanh Niên đã đoạt giải nhất và nhì cuộc thi ảnh nghệ thuật Hải Phòng năm 2004 với hai tác phẩm Vũ khúc mùa xuân (ảnh) và Chào Việt Nam.

Phát động từ tháng 5/2004 với sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, cuộc thi đã nhận được gần 200 tác phẩm dự thi, tác giả Nguyễn Viết Rừng đoạt một giải nhì và hai giải ba với các tác phẩm Trang điểm, Bức tranh công nghiệp, Xanh và sạch, tác giả Ngọc Văn đoạt giải ba với Hoa công nghiệp, ngoài ra còn có 5 giải khuyến khích. Triển lãm ảnh bao gồm 72 tác phẩm sẽ khai mạc đầu tháng 12/2004. (P.V)

Người đàn bà đẹp sinh con. Cặp song sinh gồm một bé trai và một bé gái đã chào đời vào lúc 3 giờ sáng chủ nhật vừa qua tại một bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ). Mẹ của chúng là Julia Roberts (ảnh - phải), nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar trong bộ phim Erin Brockovich. Cô nhập viện từ hồi cuối tháng trước vì những cơn co thắt bụng bất thường. Đây là 2 đứa con đầu lòng của Roberts sau đám cưới hồi năm 2002 với người quay phim D.Moder. (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.