Công ty Phú Mỹ Hưng đóng góp giúp nạn nhân sóng thần

11/01/2005 23:25 GMT+7

Ngày 10/1 thông qua Báo Thanh Niên, công ty đã chuyển số tiền 20 triệu đồng giúp đỡ các nạn nhân trong lúc khó khăn.

Sáng cùng ngày, Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng cũng đã tổ chức lễ phát động ủng hộ các nạn nhân và bà Ba Dah Wen - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty là người đầu tiên đóng góp. Tính đến trưa 10.1, toàn công ty đã quyên góp được 21.337.000 đồng và 200 USD. Số tiền này sẽ được chuyển ngay đến quỹ cứu trợ của Ủy ban MTTQ Việt Nam.

Vĩnh Thắng

- Ngày hội Gia đình Pepsi - Vòng tay lớn là chương trình được tổ chức vào lúc 17h30 ngày 14/1/2005 tại Câu lạc bộ Phan Đình Phùng (8 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM) do Pepsico Việt Nam tổ chức nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập. Trên cơ sở gắn bó với cộng đồng, hơn 10 năm qua Pepsico Việt Nam luôn quan tâm đến các hoạt động về âm nhạc, thể thao và tham gia tích cực các hoạt động từ thiện. Đặc biệt trong năm 2005, Pepsico Việt Nam cam kết hỗ trợ Quỹ Bệnh nhân nghèo TP.HCM 20.000 USD. Hiện Pepsico Việt Nam đang sản xuất và phân phối 7 thương hiệu nước giải khát cao cấp: Pepsi, 7up, Mirinda, nước tinh khiết Aquafina, nước tăng lực Sting, nước ép trái cây Twister và trà Lipton đóng chai.

M.H

Tặng nhà tình thương

Sáng qua 11/1, đại diện Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh đã đến 3 xã Thái Hưng, Phú Mỹ Hưng, An Phú thuộc H.Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) làm lễ trao tặng 6 căn nhà tình thương (mỗi căn trị giá 6 triệu đồng) cùng những vật dụng cần thiết cho các gia đình chính sách khó khăn và dân nghèo tại địa phương. Tổng kinh phí hoạt động trong đợt này trên 40 triệu đồng, do một số công ty tài trợ.

Tịnh Tâm

Giúp người khó khăn

Sáng hôm qua 11/1, bà Trần Thị Nga và Ngọc Thúy - Việt kiều Úc, ngụ tại P.12, TP Vũng Tàu đã đến giúp 6,5 triệu đồng tiền mặt cho ông Trần Văn Bảo (89 tuổi, thuộc diện khó khăn về nhà ở) hiện đang sinh sống tại Long Hải, huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Số kinh phí trên được ông Bảo dùng để sửa nhà ở.

Tín Đạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.