Đừng mạo hiểm với “người ngoài hành tinh” !

12/01/2005 23:43 GMT+7

Susanna Werner đến rồi đi chóng vánh, Milene Domingues nhiều nhất cũng chỉ được hơn 3 năm... Liệu người đẹp bốc lửa Daniella Ciccarelli có là trường hợp kế tiếp khi đám cưới giữa cô và “người ngoài hành tinh” Ronaldo - dự định tổ chức vào ngày Valentine năm nay - có nguy cơ bị hoãn?

Không phải là một anh chàng hào hoa, nhưng tiền đạo tuyển Brazil và CLB Real Madrid - Ronaldo đã chứng minh rằng, anh là một “bậc thầy” về chinh phục phái đẹp. Đầu tiên là Susanna Werner. Rồi đến người vợ Milene Domingues mà Ronaldo đã ly dị sau hơn 3 năm chăn gối. Một thời gian khá dài sau đó, Ronaldo có được số điện thoại của Daniella Cicarelli - cô M.C bốc lửa của chương trình MTV Brazil. Chiếc vé mời dự khán trận đấu Brazil - Argentina hồi tháng 6/2004 đã giúp cô gái gợi cảm này lần đầu tiên biết... bóng đá là gì. Một lần hẹn hò nữa sau trận đấu đó và thế là Daniella đã sa vào lưới tình của Ronaldo. Về cơ bản, mối quan hệ của 2 ngôi sao này trong nửa năm qua vẫn tốt đẹp. Daniella Cicarelli thậm chí còn giúp chồng chưa cưới rất nhiều trong việc giảm cân cũng như sinh hoạt hằng ngày. Còn Ronaldo hứa rằng, tháng 1/2005 sẽ tổ chức đám cưới. Với Daniella Cicarelli bên cạnh, Ronaldo thi đấu đầy hứng khởi và liên tục ghi bàn. Cho đến sau vòng 18 La Liga, cầu thủ này đã có 10 bàn thắng (chỉ kém người dẫn đầu Samuel Eto'o 3 bàn) và 3 bàn khác tại mặt trận Champions League...

Ronaldo và Daniella Cicarelli.

Nhưng chuyện tình cảm bất ngờ gặp rắc rối. Đám cưới theo dự tính đã bị hoãn vì "người ngoài hành tinh" không sắp được lịch. Họ lại hẹn đến 14/2, trong một bữa tiệc thịnh soạn tại Chateau Chantill - ngoại ô kinh đô ánh sáng Paris của nước Pháp, với không dưới 250 khách mời nổi tiếng. Song có thể mọi chuyện lại không diễn ra như vậy. Cách đây mấy ngày, Ronaldo nói rằng anh không thể tổ chức đám cưới trong nhà thờ - điều mà cách đây 4 năm, Ronaldo từng thực hiện với nữ cầu thủ Milene Domingues - do những ràng buộc về tôn giáo. Những thông tin từ người đại diện của cầu thủ này cho biết, đám cưới của Ronaldo và Daniella có thể chỉ là một bữa tiệc nhỏ ở quê nhà với những người thân trong gia đình.

Năm nay 24 tuổi, Daniella Cicarelli là một người mẫu rực lửa và một M.C sáng giá tại Brazil. Nhưng cô lại sớm gặp vấn đề ngay từ lúc “xuất phát” chạy cặp với Ronaldo. Cần nhớ rằng, ngay cả khi đã sinh hạ cho Ronaldo một đứa con thì “nữ hoàng tâng bóng” Milene Domingues vẫn không thể cột được đôi chân của “người chồng răng thỏ” đa tình. Và đó là một lời cảnh báo cho Daniella Cicarelli.

Trần Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.