Ronaldo chi 1 triệu USD cho ngày Valentine

15/02/2005 00:29 GMT+7

Nhiều người chỉ cần một đóa hồng để bày tỏ tình yêu trong ngày lễ Tình nhân. Nhưng chắc chắn danh thủ Brazil Ronaldo không nằm trong số đó.

Do không thể tổ chức lễ thành hôn đúng vào ngày 14/2/2005 như dự định, Ronaldo, 28 tuổi, quyết định tổ chức một bữa tiệc linh đình như là món quà Valentine đặc biệt tặng vị hôn thê, siêu mẫu Daniella Cicarelli, 23 tuổi.

Cả hai đã mời hơn 250 bạn bè thân thiết - trong đó có những đồng đội Real Madrid như Zinedine Zidane, Raul, David Beckham và tay đua 7 lần vô địch Thể thức 1 Michael Schumacher - cùng 22 người thân đến lâu đài Chantilly, ngoại ô Paris bằng máy bay riêng. Báo chí Brazil ước tính chi phí của bữa tiệc khoảng 700.000 euro (1,15 triệu USD), trong đó chỉ riêng chi phí cho hoa tươi đã lên đến 70.000 euro còn tiền thuê lâu đài là 20.000 euro. Tuy nhiên, Ronaldo đã được tạp chí Tây Ban Nha Hola! "chia lửa" khi họ đồng ý trả 400.000 euro để được độc quyền hình ảnh bữa tiệc Valentine hoành tráng này. Các phương tiện thông tin không được mời tham dự buổi tiệc lãng mạn này và nhân viên an ninh được lệnh tạm giữ mọi điện thoại di động có chức năng chụp ảnh.

Theo David Espinar, người đại diện của Ronaldo, thì lễ cưới của “người ngoài hành tinh” dự kiến sẽ dời đến cuối năm nay, vì theo luật của Tây Ban Nha, Ronaldo chỉ có thể lập gia đình mới sau khi ly dị với người vợ đầu tiên Milene Domingues đủ một năm. Espinar khẳng định: "Cả tháng nay chúng tôi chỉ bàn về việc tổ chức lễ đính hôn chứ không phải một lễ cưới chính thức".

Chính quyền Chantilly và lãnh sự Brazil tại Paris cho biết họ không hề nhận được thủ tục đăng ký kết hôn hay tổ chức đám cưới nào của Ronaldo và Cicarelli.

H.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.