Diễn viên Hàn Quốc: Đi đâu, làm gì trong năm nay?

04/03/2005 11:33 GMT+7

Các diễn viên Hàn Quốc như Kim Hee Sun hay Lee Byung Hun... được khán giả Việt Nam rất yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình được trình chiếu tại Việt Nam. Cuộc sống bên ngoài các vai diễn của họ thế nào, những dự định đóng phim của họ trong tương lai là gì, mời khán giả yêu mến các diễn viên Hàn Quốc tìm hiểu qua một số thông tin mới nhất về họ dưới đây.

Kim Hee Sun tốt nghiệp đại học

Sau 10 năm theo học, ngày 18/2 vừa qua, Kim Hee Sun đã nhận được bằng tốt nghiệp đại học nghành diễn xuất, Khoa Kịch nghệ và Điện ảnh của trường đại học Chung Ang. Năm 1995, Kim Hee Sun vào học năm thứ nhất, năm 1996/1997 cô bắt đầu nổi tiếng khi nhận vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Sự trả thù ngọt ngào, sau đó liên tục bảo lưu kết quả học tập từ năm này sang năm khác để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, đến tận bây giờ mới nhận bằng tốt nghiệp. Vì là học sinh “cá biệt” nên cô tỏ ra rất xấu hổ khi lên nhận bằng. Cũng trong ngày này, Kim Hee Sun còn nhận được giải thưởng “Vì sự nghiệp” của Liên hoan nghệ thuật Chung Ryong.

Kwon Sang Woo được đài truyền hình Fuji “o bế”

Năm 2004 là năm đại thành công của Kwon Sang Woo ở Hàn Quốc và theo dự đoán trong năm 2005, anh sẽ cùng lúc khẳng định ngôi vị Thiên vương của mình tại thị trường Nhật Bản, Hồng Kông và nhiều nước châu Á khác. Ở Nhật Bản, Nấc thang lên thiên đường đã “qua mặt” nhiều bộ phim truyền hình khác của Hàn Quốc ăn khách nhất ở đây, kể cả Chuyện tình mùa đông, nhờ sự xuất hiện của Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo, nên mặc dù lịch phát sóng Nấc thang lên thiên đường chưa kết thúc, đài Fuji đã đưa ra những điều kiện tối ưu nhất để có thể mua bản quyền phát sóng Bản tình ca buồn của đài MBC.

Trong lịch sử phát hành của Hàn Quốc, chưa có phim nào được bán ra ngoài nhanh như thế, từ trước khi phim được thực hiện. Ngày 30/4 năm nay, Bản tình ca buồn sẽ được phát sóng trên kênh của Fuji, hứa hẹn một “trận cuồng phong mới” của “trào lưu Hàn Quốc” tại đây.

Những ngày đầu năm mới, “trào lưu Hàn Quốc” suýt bị dập tắt, khi một tờ báo văn hóa của Nhật Bản đăng tải một danh sách rất dài những vụ tai tiếng của diễn viên Hàn Quốc. Thế nhưng, theo quan điểm của đài Fuji, cứ phim nào có sự xuất hiện của Kwon Sang Woo, thì phim đó sẽ rất ăn khách, nên họ rất tin tưởng vào danh tiếng của anh và sẵn sàng mua quyền phát sóng tất cả phim nào có sự tham gia của nam diễn viên sáng giá này.

Kim Tea Hee bị hiểu lầm

Kim Tea Hee hiện đang là nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất và liên tục xuất hiện trên các kênh truyền hình của Hàn Quốc. Sau khi hoàn thành vai diễn trong Chuyện tình ở Harvard, Kim Tea Hee quyết định tạm ngưng hoạt động trong 6 tháng để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp vào tháng 9 tới. Nhưng mới đây, có thông tin cô sẽ trở lại đóng vai nữ chính trong 2M, bộ phim truyền hình được đầu tư lớn do hai hãng chế tác tư nhân thực hiện, đã khiến nhiều khán giả cho rằng việc cô tuyên bố tạm nghỉ thực chất là cách để... “đánh bóng tên tuổi”. Không muốn bị hiểu nhằm, Kim Tea Hee phải lên tiếng thanh minh, thông qua báo giới rằng mình vẫn đang tập trung cho việc học và dọa sẽ kiện công ty IM, nếu họ cứ tiếp tục đưa ra những lời quảng bá sai sự thật nhằm tạo sự chú ý cho phim 2M.

Lee Byung Hun mở rộng hoạt động sang Đông Nam Á

Sau nhiều năm khẳng định ngôi vị số 1 trong 4 “thiên vương Hàn Quốc” được yêu thích nhất Nhật Bản, Lee Byung Hun bắt đầu kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động của mình sang thị trường giải trí Đông Nam Á. Ngày 20/2, tại Singapore, Lee Byung Hun tổ chức cuộc họp báo giới thiệu tập sách ảnh và băng DVD hình ảnh với qui mô lớn, thông báo phát hành tập sách ảnh tại 5 nước, vùng lãnh thổ: Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Trung Quốc. Vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh Cuộc sống ngọt ngào cùng Shin Min Ah, Lee Byung Hun tự tin trong năm 2005, anh sẽ gặt hái thành công hơn nữa, trong mọi lĩnh vực.

Sau khi tuyên truyền tại Đài Loan năm 2003, đây là chuyến đi được Lee Byung Hun quan tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Rất nhiều khán giả Đài Loan, Malaysia, Hồng Kông... hâm mộ Lee Byung Hun đã đến Singapore để gặp thần tượng của mình. Ngày 21/2, Lee Byung Hun trở lại Hàn Quốc, chuẩn bị cho buổi ra mắt phim Cuộc sống ngọt ngào tại Seoul vào ngày 1/4, sau đó, ngày 23/4, bộ phim điện ảnh hoành tráng này sẽ trình chiếu tại các rạp ở Nhật Bản.

(Theo Đất Mũi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.