Đạo diễn Hà Sơn: "Yến Vy không còn quan trọng trong phim của tôi"

12/05/2005 15:55 GMT+7

Đạo diễn Hà Sơn đã nói như vậy sau khi có nhiều ý kiến về việc ông địnhmời diễn viên Yến Vy tham gia phim "Trung úy", đặc biệt là ý kiến từ phía cấp quản lý. Ông khẳng định sẽ cho ra mắt một tác phẩm văn hóa đích thực mà không nhờ vào hình ảnh của cô diễn viên đang dính scandal này.

Trước dư luận ồn ào xung quanh sự việc này, đặc biệt là những ý kiến từ phía cấp quản lý, đạo diễn Hà Sơn sẵn sàng "hy sinh" vai diễn định dành cho Yến Vy. Tuy nhiên, ông vẫn cho rằng, nữ diễn viên này sẽ làm nên chuyện với vai diễn nóng bỏng, "gợi tình nhưng không gợi dục". Đạo diễn nói: "Tôi chưa được xem đoạn băng sex của Yến Vy, cũng chẳng biết Yến Vy như thế nào, nhưng đó là những cảnh yêu đương có thật. Không xét đến động cơ tình dục thuần túy, chỉ bàn đến những bộ phim "không có quần áo", mấy diễn viên có thể làm được như thế? Tôi không ý định lợi dụng cô ấy, tôi chỉ muốn mang tới sự chân thực trong tác phẩm của mình, và cống hiến cho công chúng một sản phẩm văn hóa đích thực, chất lượng cao với những cảnh yêu đương không gượng gạo".

Đạo diễn Hà Sơn

Trước yêu cầu của Cục điện ảnh, đạo diễn Hà Sơn nói, ông sẵn sàng làm theo yêu cầu từ Cục, nếu bộ phim của ông được nhà nước đầu tư kinh phí. Nếu được chấp nhận, Trung úy sẽ chỉ được Nhà nước tài trợ 25-30% trong tổng số vốn 9 tỷ đồng. Theo đạo diễn Hà Sơn tiết lộ, phim của ông có những cảnh nóng, nhưng nó hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát, không vượt ra ngoài tư duy Á đông và chắc chắn sẽ thu hút được sự ủng hộ từ công chúng. Vì thế, ông khẳng định, nếu Nhà nước vì chuyện Yến Vy mà không chấp nhận đầu tư kinh phí, êkip làm phim cũng sẽ xoay xở các đơn vị tài trợ khác nhất quyết thực hiện bộ phim này.

Sau khi hoàn thành kịch bản quay vào khoảng tháng 8, đạo diễn sẽ trình Cục điện ảnh lần cuối. Đạo diễn Hà Sơn cho biết, kết quả cuối cùng dù thế nào, có thực hiện được phim hay không, ông cũng sẽ công bố với công chúng. Hiện nay, ông đã đích thân đứng ra vay ngân hàng 30 triệu đồng, bắt đầu cho những chuyến khảo sát cảnh tại miền Nam.

Theo VNE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.