Anh ngữ học thuật: Cách học nhanh, hiệu quả để lấy chứng chỉ IELTS

16/05/2005 16:39 GMT+7

Chương trình Anh ngữ học thuật giúp người học nâng cao tiếng Anh một cách toàn diện. Không những giúp hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết mà còn đưa ra các chủ đề về thời sự và xã hội ở các nước khác nhau trên thế giới cho người học tìm hiểu và tranh luận. Điều đó góp phần trang bị cho người học những kiến thức đầy đủ trước khi gia nhập vào môi trường du học.

Tham gia khóa học người học được làm quen với các kỹ năng viết luận, viết báo cáo, kỹ năng ghi chú, kỹ năng nghe và thuyết trình, kỹ năng về hội thảo chuyên đề… trong suốt khóa học. Ngoài ra người học cũng được hướng dẫn ghi chép bài giảng bằng tiếng Anh một cách khoa học để có thể theo kịp bài giảng.

Chương trình học bao gồm 7 trình độ. Trước khi tham gia vào khóa học, bạn sẽ được làm một bài kiển tra trình độ để chọn được chương trình học tập phù hợp.

Hiện nay, ở Hà Nội, Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Australia ACET, là nơi duy nhất đào tạo tiếng Anh học thuật. Đây là dự án hợp tác của Học viện ngôn ngữ Insearch thuộc trường đại học Công nghệ Sydney và IDP Education Australia.

Giáo trình sử dụng trong chương trình Anh ngữ học thuật tại ACET được các giảng viên ngôn ngữ có tên tuổi của học viện Insearch biên soạn. ACET cũng cung cấp cho học viên chương trình luyện thi IELTS, bao gồm 100 giờ học. Chương trình này do học viện Insearch biên soạn và đã được công nhận là chương trình luyện thi thành công, mang lại hiệu quả cao. Các hoạt động tại lớp tập trung vào luyện tập kỹ năng ngôn ngữ và chiến thuật làm bài, giúp học viên rèn luyện và nâng cao kỹ năng làm bài thi IELTS để đạt được kết quả cao nhất.

Hàng tuần ACET đều liên tục tổ chức các hội thảo về kỹ năng làm bài thi IELTS nhằm giúp cho học viên có những khái niệm và làm quen với kỳ thi quan trọng này. Các bạn có thể liên lạc với ACET theo số điện thoại 04.9722802 để biết thêm chi tiết hoặc đăng ký cho hội thảo này.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.