Cynthia Olavarria: Ứng cử viên "nặng ký" nhất của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2005

23/05/2005 13:59 GMT+7

Hoa hậu Puerto Rico - Cynthia Olavarria được giới cá cược đặt hy vọng sẽ đoạt vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2005 với tỉ lệ 1 ăn 7 (7/1). Ấn tượng về cô có lẽ càng mạnh mẽ hơn sau khi độc giả được đọc bài phỏng vấn cô trên trang web của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005.

* Biết nhiều người đang hy vọng mình đoạt giải, cô cảm thấy thế nào?

- Mọi việc đều hết sức rạch ròi và chắc sẽ không ảnh hưởng đến tôi trước và trong cuộc thi. Tôi cảm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo công chúng. Điều đó giúp tôi can đảm hơn và làm được những gì tốt nhất.     

* Trở thành Hoa hậu Puerto Rico đòi hỏi phải có một đức tính chịu đựng nhẫn nại và chịu áp lực lớn, vậy cô đã vượt qua những điều đó như thế nào?

- Luôn nỗ lực trong bất cứ công việc gì bạn làm với mong muốn có được kết quả tốt nhất chính là cách bạn hoàn thiện bản thân mình, tôi cũng vậy!

* Cô đã tham gia vào những hoạt động xã hội nào? Nếu có, nó mang lại cho cô những cảm xúc gì?

- Tôi đã tham gia những hoạt động cộng đồng giúp bài trừ những tệ nạn xã hội, từng tiếp xúc trực tiếp với những người nhiễm HIV. Tôi đặc biệt ấn tượng với những nạn nhân của căn bệnh ung thư vú. Người thân yêu trong gia đình tôi cũng đã là nạn nhân xấu số của căn bệnh quái ác này.

* Điều gì đã từng xảy ra mà thu hút sự chú ý của cô nhiều nhất?

- Khi quyết định tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Puerto Rico, tôi đã nhận được một hợp đồng làm việc trong công ty thời trang Elite của New York. Đó là một thử thách và sự lựa chọn đúng vô cùng khó khăn.      

* Cá nhân cô khâm phục hoa hậu hoàn vũ nào nhất và tại sao?

- Có 2 người tôi ngưỡng mộ. Đó là Marisol Malaret (Hoa hậu Hoàn vũ năm 1970), cô ấy vừa là một nữ hoàng sắc đẹp lại vừa hoạt động tích cực bênh vực quyền bình đẳng cho phụ nữ và nam giới. Còn một người nữa chính là Justine Pasek (Hoa hậu Hoàn vũ năm 2002). Dẫu rằng cô ấy đạt danh hiệu hoa hậu trong một tình huống đặc biệt nhưng vẫn chứng tỏ được rằng mình có sự chuẩn bị vững chắc cho việc trở thành hoa hậu hoàn vũ. 

* Hiện nay, ngày càng nhiều cuộc thi, show trình diễn được tổ chức dường như để quảng cáo cho những cái đẹp giả tạo, phẫu thuật thẩm mỹ. Quan điểm của cô về điều đó?

- Sự ''biến đổi'' đôi khi rất xuất sắc, có thể biến người bình thường trở thành những công chúa xinh đẹp. Nhưng đâu phải ai cũng có đủ khả năng chi trả một khoản tiền lớn cho phẫu thuật, nên đó thực sự không phải là sự lựa chọn đối với một số người.

Theo NM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.