Sẽ có diễn viên Hàn Quốc trong ''Tuyệt đỉnh Kung Fu 2''

08/06/2005 09:31 GMT+7

Châu Tinh Trì không chịu đứng ngoài “làn sóng Hàn Quốc” đang đổ bộ vào các quốc gia châu Á, trong đó có Hồng Kông. Anh muốn chọn một người đẹp của điện ảnh xứ kim chi vào vai nữ chính cho phần 2 bộ phim “Kungfu Hustle”.

Tuyệt đỉnh Kung Fu là một trong 10 bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ chỉ sau 3 tuần công chiếu. Khi Châu Tinh Trì “đánh tiếng”, hàng loạt diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc xin được góp mặt, trong đó có Jang Nara và Park Eun Hye. Những người thân thiết của Châu cho biết, gần đây, anh thường xuyên xem phim truyền hình Hàn Quốc và lọc ra danh sách các diễn viên tiềm năng cho phim của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn trẻ tài năng này khen các diễn viên Hàn Quốc rất chóng quen với môi trường mới. Anh thừa nhận đã nhận được “hồ sơ xin việc” của nhiều nữ diễn viên xinh đẹp nhưng chưa quyết định sẽ chọn ai.

Đại diện của Châu Tinh Trì tuyên bố sẽ tổ chức casting qua mạng Internet. Phần 2 của Tuyệt đỉnh Kung Fu sẽ được quay ở vùng núi của Trung Quốc để tạo không gian bí ẩn.

(Theo Vnexpress)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.