Dạo phố biển Vũng Tàu bằng xe đạp tình yêu

18/08/2005 23:00 GMT+7

Thời gian gần đây, phố biển Vũng Tàu tràn ngập loại xe đạp đôi khá lạ mắt thường thấy trong các bộ phim của Mỹ, Hàn Quốc... Anh Nhiệm - người cho thuê xe đạp đôi trước bãi Dứa cho biết: Xe đạp đôi xuất hiện tại Đà Lạt cách đây không lâu, thấy loại hình này phù hợp với Vũng Tàu nên các chủ nhà trọ, khách sạn cũng mua về cho thuê.

Giá thuê tương đối phù hợp với túi tiền mọi người (10.000đ/xe/giờ), thủ tục thuê đơn giản - chỉ cần "thế chấp" thẻ CMND, thẻ sinh viên, học sinh... nên có khá đông khách thuê; các điểm cho thuê xe “mọc” lên ngày càng nhiều.

 

Mỗi sáng, đặc biệt là 2 ngày cuối tuần, xe đạp đôi tràn ngập trên các con đường dọc bờ biển như Hạ Long, Thùy Vân... Người dân địa phương, du khách trong nước và nước ngoài cùng còng lưng đạp mà nụ cười cứ tươi rói trong tiếng sóng rì rầm của biển. Nhiều người dân TP Vũng Tàu bắt đầu "nghiện" loại hình này. Mỗi người mỗi lý do, có chị đạp xe để giảm eo, có bác đạp xe để chữa bệnh tiểu đường... nhưng lãng mạn nhất vẫn là hình ảnh những bạn đang yêu, người ngồi sau ôm eo người trước và ai cũng phải... đạp! Có lẽ vì thế nên đa số các bạn trẻ thích gọi xe đạp đôi là xe đạp tình yêu. Xe đạp tình yêu đang thực sự thu hút khách du lịch khi đến nghỉ ngơi tại phố biển đầy thơ mộng này!

 

Thanh Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.