Gặp gỡ các nhà vô địch "Đường lên đỉnh Olympia"

21/09/2005 23:42 GMT+7

Chương trình Giao lưu với các nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia là Trần Ngọc Minh, Võ Văn Dũng và Đỗ Lâm Hoàng do IDP Education Australia và Trường Đại học Swinburne phối hợp tổ chức cùng Câu lạc bộ Du học sinh (thuộc Ban Quốc tế, Thành Đoàn TP.HCM) sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật, ngày 25/9/2005, từ 8 giờ 30 - 11 giờ tại Nhà Văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM.

Được biết, thông qua sự tư vấn và giúp đỡ của IDP Education Australia (Việt Nam), bạn Trần Ngọc Minh (nhà vô địch năm 2000) và Võ Văn Dũng (nhà vô địch năm 2003) đã theo học chương trình đào tạo bậc đại học tại Trường Đại học Kỹ thuật Swinburne sau khi giành được vòng nguyệt quế của Đường lên đỉnh Olympia với phần thưởng là suất học bổng trị giá 35.000 USD do Công ty LG Việt Nam tài trợ. Vừa hoàn tất xuất sắc chương trình Kỹ sư chuyên ngành viễn thông và công nghệ thông tin, Ngọc Minh đã tiếp tục nhận được học bổng toàn phần cho chương trình đào tạo bậc tiến sĩ chuyên ngành Mạng thông tin của Đại học Kỹ thuật Swinburne. Hiện Minh đang là Giám đốc tiếp thị của Open Your Hearts - một tổ chức từ thiện trợ giúp cho trẻ em tàn tật, bất hạnh của Australia.

Còn Võ Văn Dũng, hiện đang là sinh viên năm thứ hai chuyên ngành Hệ thống thông tin và Cử nhân kinh doanh, cũng đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập. Ngoài việc học, Dũng cùng các bạn sinh viên khác của trường đã tham gia và liên tục giành chiến thắng tại các cuộc thi về nghề nghiệp do các trường đại học tại Melbourne tổ chức.

Tiếp bước các nhà vô địch đi trước, Đỗ Lâm Hoàng, nhà vô địch leo núi năm 2004, cũng đã hoàn tất hồ sơ du học tại IDP để sang Australia bắt đầu kỳ học đầu tiên vào tháng 1/2006. Hoàng sẽ theo học chuyên ngành Kỹ sư công nghệ viễn thông và Internet tại Đại học Kỹ thuật Swinburne.   

Thủy Vinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.