TP Hồ Chí Minh: Hơn 300 thợ xây dự hội thi "Bàn tay vàng"

01/10/2005 23:39 GMT+7

*Thanh niên ngành bưu điện ra quân Kỳ nghỉ hồng Ngày 1.10, tại Nhà Văn hóa Thanh niên, hơn 300 người thợ đến từ 45 tổng công ty, công ty, các đơn vị xây dựng trên địa bàn TP.HCM đã tham gia vòng thi "Kiến thức người thợ xây" trong hội thi Thợ xây dựng trẻ giỏi "Bàn tay vàng" lần II năm 2005.

Hội thi do Thành Đoàn phối hợp với Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn tổ chức, nhằm tôn vinh hình ảnh người thợ và theo Ban tổ chức, là "tiếng chuông cảnh tỉnh đối với những công trình kém chất lượng", kéo dài đến ngày 14.10 với các vòng thi: "Thực tiễn" - kỹ năng đọc bản vẽ và xếp gạch tại công trường; "Bàn tay vàng" - xây, tô, ốp, lát... Lễ đăng quang tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong hội thi và tôn vinh hình ảnh người thợ xây trẻ giỏi sẽ diễn ra vào ngày 16.10.

* Cùng ngày, hàng trăm thanh niên ngành bưu điện đã ra quân thực hiện Kỳ nghỉ hồng lần 2 do Đoàn khối Bưu điện thành phố tổ chức. Ngay sau lễ ra quân, các bạn trẻ đã thực hiện việc tiếp nhận bưu phẩm, bưu kiện đóng hàng an toàn; giải phóng hàng hóa ngay trong ngày, không để ứ đọng, nâng cấp mạng cáp tại các tuyến đường... 

Như Lịch - Thiên Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.