180.000 chiếc áo trắng cho chương trình "OMO - Áo trắng ngời sáng tương lai"

18/11/2005 15:01 GMT+7

Sau hai tháng phát động, chương trình “OMO - Áo trắng ngời sáng tương lai” do OMO thuộc công ty Unilever Việt Nam phối hợp cùng Hội Đồng đội, Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam tổ chức đã nhận được gần 180.000 chiếc áo trắng cùng 15.000 lá thư từ các em học sinh trên cả nước gởi về. Ngoài ra, đường dây nóng của chương trình cũng đã nhận hơn 2.000 cuộc gọi từ các em đề nghị địa chỉ của những người bạn cần được tặng áo trắng.

Đây là những kết quả rất ấn tượng, số áo thu nhận vượt xa với mức trung bình 100.000 chiếc của những năm trước đây. Hơn thế nữa, chương trình còn được in dấu bởi không biết bao em nhỏ ướt đẫm mồ hôi vận động toàn cộng đồng tham gia và những phút giây các em nắn nót viết nên bao lá thư của tình cảm bạn bè trong sáng, chia sẻ cùng bạn bè cùng trang lứa những niềm vui, những kỷ niệm đáng nhớ.

Kể từ ngày 24/10 cho đến cuối tháng 11 năm nay, các em học sinh cũng đồng hành cùng Ban tổ chức trên những chuyến xe, đi về các vùng xa trên cả nước để trao tặng những món quà áo trắng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đại diện của nhãn hàng OMO, ông Lê Văn Vinh cho biết: “Đây là cơ hội rất tốt để các em học sinh trên cả nước có thể xích lại gần nhau hơn, có thể thể hiện lòng tương thân tương ái với nhau. Qua những chuyến đi trao tặng như thế này, các em còn trực tiếp nhìn thấy được niềm vui của bạn mình khi nhận những món quà áo trắng, từ đó các em hiểu ra được ý nghĩa tốt đẹp của sự sẻ chia. Đây là những bài học thực tế về lòng nhân ái qua đó giúp nuôi dưỡng các em thành những người biết sống cho cộng đồng trong tương lai”.

Viết Ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.