Dutch Lady Việt Nam ra mắt ba sản phẩm mới

05/12/2005 16:56 GMT+7

Ngày 5/12, công ty Dutch Lady Việt Nam tổ chức buổi họp báo giới thiệu ba dòng sản phẩm mới của Dutch Lady VN là Sữa tiệt trùng Cô Gái Hà Lan, Sữa chua uống Yomost và sữa giàu canxi, ít béo Calcimex áp dụng công nghệ đóng chai tiệt trùng HDPE (High Density Polyethylene) lần đầu tiên được sử dụng tại VN.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Jack Castelein, Giám đốc Điều hành công ty Dutch Lady VN cho biết: "Thị trường sữa tại VN ngày càng năng động hơn vì thế nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm sữa ngày càng cao và tinh tế hơn. Sữa không chỉ phải đảm bảo dinh dưỡng cao, tuyệt đối an toàn, hương vị ngon miệng, bao bì đẹp mắt mà còn phải giúp người tiêu dùng thể hiện được những phong cách và cá tính riêng của mình. Trước xu hướng đó, Dutch Lady VN đã quyết định đầu tư và áp dụng dây chuyền công nghệ đóng chai tối tân nhất để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng".

Hiện nay, trong các dây chuyền sản xuất sữa đóng chai thông thường, các sản phẩm sữa khi qua quá trình đóng chai sẽ bị gia nhiệt một lần nữa làm cho sữa không giữ được hương vị tươi ngon. Tuy nhiên, với công nghệ chai mới mà Dutch Lady VN sử dụng lần này, sữa vẫn giữ được trọn vẹn hương vị tươi ngon sau khi sản xuất. Hơn thế nữa, phương pháp bảo quản kép nhờ lớp màng nhôm và nắp kín giúp sữa trong chai luôn được bảo quản trong điều kiện vệ sinh tối ưu và duy trì trọn vẹn hương vị tươi ngon cho đến khi mở nắp. Ngoài ra, mẫu chai với thiết kế bắt mắt, hấp dẫn mang đến cảm giác ngon miệng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ba sản phẩm mới của Dutch Lady

Chai tươi ngon mắt Cô Gái Hà Lan với 3 hương vị: có đường, dâu và sôcôla,  thể tích 180ml.

Sữa chua uống Yomost chai với 2 hương vị: hương cam và thảo nguyên quả rất phù hợp cho giới trẻ năng động và sành điệu, thể tích 225ml.

Calcimex, sản phẩm mới để phục vụ người tiêu dùng trong độ tuổi từ 19 trở lên. Calximex có hai dạng: sản phẩm sữa nước đóng chai có dung tích 180ml, sữa bột hộp giấy 300gr và hộp thiếc 900gr ít béo, giàu can-xi, có thể uống hàng ngày.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.