Những vấn đề của triết học Tây phương hiện đại

09/01/2006 23:48 GMT+7

Đó là chủ đề buổi nói chuyện của giáo sư triết học Nguyễn Hữu Liêm sẽ diễn ra lúc 9 giờ sáng ngày 10.1.2006 tại 65 Lê Lợi, Q.1 do Phòng Văn hóa Thông tin của Sứ quán Hoa Kỳ TP.HCM tổ chức. Được biết, đây là lần đầu tiên giáo sư Nguyễn Hữu Liêm (đang giảng dạy Đại học tại Hoa Kỳ) giao lưu, gặp gỡ với các bạn trẻ và giới trí thức quan tâm đến những vấn đề triết học. (Đông Dương)

Hội thiếu nữ rước giấc mơ về cho Hòn Chồng là chương trình lễ hội chào xuân Bính Tuất  2006 do XQ Nha Trang (thuộc Tổng công ty tranh thêu tay XQ) tổ chức trong hai ngày 14 và 15.1.2006 tại Hội quán Hòn Chồng (64 Trần Phú, TP Nha Trang). Ngoài những nghi thức nhằm tôn vinh các thiếu nữ thợ thêu sẽ có những hoạt động đặc sắc khác như:  biểu diễn thời trang nghệ nhân, đêm nhạc guitar, vũ khúc dâng trà, hội rượu vang (miễn phí), viết và triển lãm thư pháp, rao thơ- ngâm thơ... (H.Đ.N)

Bốn nhà nhiếp ảnh của Báo ảnh Việt Nam là Lê Phức, Vinh Quang, Quang Minh và Vũ Khánh đã có cuộc triển lãm với hơn 80 bức ảnh khổ lớn với tựa đề  Một thoáng Cuba  tại triển lãm 29 Hàng Bài, Hà Nội. Đây là kết quả của những chuyến đi công tác ngắn ngày tại Cuba, nơi Báo ảnh Việt Nam in bản tiếng Tây Ban Nha. (L.Q.P)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.