Biến Windows thành máy Mac bằng FlyakiteOSX

15/01/2006 21:40 GMT+7

Nếu đã một lần nhìn qua giao diện của các máy Mac, hẳn bạn phải công nhận là nó tuyệt đẹp? Tuy nhiên hiện tại các chương trình ứng dụng dành cho máy Mac không được phong phú lắm mà chủ yếu là dành cho Windows, đồng thời bạn đã quen sử dụng Windows nhưng lại không muốn cài Mac OS thì phải làm sao? Bạn có muốn kết hợp khả năng ứng dụng rộng rãi của Windows với giao diện tuyệt đẹp của Mac hay không? Với FlyakiteOSX thì bạn sẽ có được một sự kết hợp thật thú vị giữa cái đẹp và khả năng ứng dụng rộng rãi này.

Chương trình khá đơn giản, trong quá trình cài đặt, tới phần chọn các ứng dụng chạy kèm theo chương trình này (WinRoll làm trong suốt ứng dụng, Y'z Shadow tạo hiệu ứng đổ bóng...) bạn có thể chọn hoặc bỏ qua cũng được, sau đó tiến hành cài đặt bình thường. Sau khi cài đặt xong chương trình yêu cầu bạn khởi động lại máy, và bạn chỉ việc thực hiện theo yêu cầu.

Sau khi khởi động xong, bạn sẽ thấy máy tính của mình có một giao diện khác hẳn so với trước đây, các Icon, Toolbar của Windows trước đây sẽ được chuyển thành các Icon, Toolbar của máy Mac, phải công nhận là chúng đẹp và có tính nghệ thuật rất cao so với Windows.   Chương trình có dung lượng 24,9 MB, tương thích với mọi Windows, bạn có thể tải bản miễn phí tại địa chỉ http://www.offbeat-zero.net/osx/FlyakiteOSX20v2.0SE.exe.

Ngọc Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.