FPT - Nhà phân phối chính thức điện thoại Vertu tại VN

19/01/2006 17:16 GMT+7

Ngày 19/1/2006, tại khách sạn Shareton HCM đã diễn ra lễ ký kết giữa công ty TNHH phân phối FPT và hãng điện thoại cao cấp Vertu. Sau đó công ty trở thành đại diện phân phối chính thức sản phẩm cho Vertu tại Việt Nam.

Sau lễ ký kết, công ty TNHH phân phối FPT sẽ triển khai khai trương cửa hàng tại số 88 Đồng khởi, Quận 1. Ba dòng sản phẩm chính được đưa ra giới thiệu đầu tiên là: Signature, Assent và Diamond.

Những chiếc điện thoại này sẽ có mặt Việt Nam vào cuối tháng 1/2006, với giá bán ra từ 5.000 USD đến 5.600 USD cho dòng Ascent và từ 7.500 USD đến 23.000 USD cho dòng Signature.

Vertu là nhà sản xuất điện thoại thủ công cao cấp hàng đầu trên thế giới, điện thoại lấy cảm hứng từ niềm tin vào khả năng tạo ra một vật dụng sang trọng từ chiếc điện thọai di động. Vertu có kiểu dáng thiết kế tương tự các dòng đồng hồ sang trọng và sử dụng những chất liệu của xe hơi cao cấp. Ngoài ra, điện thoại Vertu được làm từ nhiều chất liệu quý như thép không rỉ, da thuộc, vàng platin và kim cương, mặt kính của Vertu là mặt đá ngọc bích. Tất cả các máy Vertu đều được chế tác bằng tay bởi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. Trong quá trình sản xuất điện thoại Vertu, tổng cộng có hơn 74 bằng sáng chế đã được cấp - đây là điều đặc biệt chưa từng có trong ngành điện thọai di động. Ngoài ra, “Một nét độc đáo riêng của Vertu là dịch vụ concierge: Chỉ cần một lần nhấn nút bạn sẽ được kết nối với mạng hổ trợ toàn cầu suốt 24giờ. Chiếc điện thoại này còn được xem là tâm điểm truyền thông, cũng là một chiếc vé danh dự để bước vào những khách sạn, rạp hát tốt nhất trên thế giới. Hãy xem nó như chiếc chìa khóa để bước vào nền văn hóa cao cấp” Ông Frank Nuovo, Giám đốc sáng tạo của Vertu khẳng định.

Ông Hoàng Nam Tiến, Tổng giám đốc công ty TNHH phân phối FPT, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Vertu và trở thành nhà phân phối điện thoại cao cấp Vertu tại Việt Nam. Với nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng phát triển, đặc biệt mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng, chiếc điện thoại độc đáo để thể hiện được cá tính và đẳng cấp của mình, chắc chắn sản phẩm Vertu sẽ đáp ứng được điều đó. Chúng tôi tin tưởng rằng với năng lực và uy tín của mình, FPT và Vertu sẽ phát triển mạnh mẽ thương hiệu trên thị trường điện thoại Việt Nam”.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.