Symantec cập nhật dịch vụ DeepSight

20/01/2006 08:54 GMT+7

Ngày 13/1/2006, Symantec cho biết đã cập nhật dịch vụ bảo mật trực tuyến DeepSight Threat Management System. Phiên bản 7.0 này rẻ và dễ sử dụng hơn.

Giờ đây DeepSight đã có giao diện mới, người dùng có thể dễ dàng truy cập thông tin bảo mật hơn. Symantec (trụ sở tại Cupertino, California, Mỹ) cũng đã đơn giản hóa quá trình tìm kiếm của DeepSight. Một đặc điểm nữa là khách hàng dùng DeepSight giờ sẽ nhận được toàn bộ thông tin phân tích về các mối đe dọa của spyware và adware.

Dịch vụ DeepSight có dữ liệu bảo mật được Symantec thu thập từ mạng lưới hơn 150 triệu người dùng phần mềm chống virus cho máy tính để bàn và phần tử cảm biến chống xâm nhập (intrusion detection sensors), cũng như thông tin về các điểm dễ thương tổn trong cơ sở dữ liệu của Symantec.

Dịch vụ DeepSight còn có tính năng “cảnh báo miền” ("domain alert"), báo cho người dùng mỗi khi domain Internet của họ bị đặt vào trong nội dung (payload) của đoạn mã có ác ý, qua đó tránh được các vụ tấn công lừa đảo.

Bà Liebenstein nói giá dịch vụ DeepSight đã giảm đáng kể để thu hút người dùng. Giá khởi điểm là 14,995 USD/năm, và giá của phiên bản 7.0 còn rẻ hơn nữa, chỉ có 9,995 USD/năm.

Theo PC World VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.