Tình yêu là một phần mềm miễn phí

10/02/2006 23:32 GMT+7

“Tình yêu là một phần mềm miễn phí và hãy đừng ngần ngại trao nó và các môđun của nó cho những ai cô gặp”. Đó là lời khuyên của đại diện một công ty dịch vụ khách hàng khi tư vấn qua điện thoại cho một nữ thân chủ muốn cài đặt tình yêu sau một lần vấp ngã.

Vị đại diện hướng dẫn, trước hết phải làm nguội những buồn thương trong quá khứ rồi “hãy vào trình đơn Start và gọi tệp Tha Thứ.exe. Hãy thực hiện điều này nhiều lần cho đến khi Hận Thù.exe và Oán Giận.com hoàn toàn bị xóa” - sau đó chép chương trình Tình Yêu vào thư mục Trái Tim Tôi. Chương trình được giới thiệu trong cuốn Đề tặng một tình yêu bằng hai thứ tiếng Anh - Việt do Nhã Nam - Tuyết Anh tuyển chọn và NXB Trẻ ấn hành gửi đến “những người đã, đang và sẽ yêu” vào dịp Valentine năm nay. (Nguyễn)

Niềm vui trước Valentine’s Day. Sau 29 năm, lần đầu tiên Barry Manilow trở lại vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard nhạc pop nước Mỹ trong tuần qua với album The Greatest Songs of the Fifties đã bán được 156.000 bản. Năm 1977, Barry Manilow từng đạt vị trí số 1 bảng xếp hạng này với album Live. Một cách hài hước xen lẫn chút cay đắng, Manilow phát biểu: “tôi từng có những kinh nghiệm ngạc nhiên đẹp đẽ trong sự nghiệp của mình nhưng lần đạt đến vị trí số 1 này thì... Tôi thề rằng, nếu bạn sống đủ dai, mọi sự đều có thể !”. Mùa Valentine năm nay quả là đáng nhớ với Barry Manilow, không phải vì tình yêu mà vì sự trở lại vị trí số 1 sau 29 năm! (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.