Dutch Lady VN đón Huân chương Lao động hạng Ba và kỷ niệm 10 năm hoạt động

21/02/2006 22:42 GMT+7

Ngày 21/2, công ty Dutch Lady Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

Tham dự có đại diện lãnh đạo các bộ ngành TW và địa phương, các đối tác của Dutch Lady Việt Nam, các vị lãnh đạo của tập đoàn Friesland Foods - công ty mẹ của Dutch Lady Việt Nam, các đại diện Friesland Foods đến từ nhiều nước trong khu vực và trên thế giới, cùng toàn thể CBCNV Dutch Lady Việt Nam.

Trong 10 năm hoạt động Dutch Lady Việt Nam đã luôn nỗ lực đóng góp nhằm cải thiện cuộc sống cho người Việt Nam thông qua các hoạt động xã hội và giáo dục cộng đồng thật ý nghĩa như: chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm - giúp đỡ hàng ngàn học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước, tạo điều kiện cho các em vươn đến một tương lai tươi sáng hơn; Hội thi đi bộ Calcimex 2005 nhằm gây quỹ phòng chống loãng xương; Lễ hội các bà mẹ ngày 8/3; Ngày lễ tình yêu YoMost 14/2; chương trình Ngày Của Em 1/6/2005 với kỷ lục Guiness bức tranh vẽ bằng ngón tay lớn nhất thế giới... Ngoài ra Dutch Lady Việt Nam đã và đang hợp tác chặt chẽ cùng Hiệp hội Dinh dưỡng Việt Nam thực hiện nhiều dự án nhằm cải thiện dinh dưỡng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Với những đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước Việt Nam trong suốt 10 năm hoạt động của mình, Dutch Lady Việt Nam đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Đảng và Nhà nước Việt Nam trao tặng.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ đầu năm 1996, Dutch Lady Việt Nam liên tục tăng trưởng và phát triển mạnh. Đến nay, Dutch Lady Việt Nam đã trở thành một doanh nghiệp nước ngoài thành công và đứng hàng đầu tại Việt Nam. Trong 10 năm hoạt động, Dutch Lady Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, đầu tư công nghệ để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.