Cho chừa tật xả rác!

24/02/2006 22:24 GMT+7

Ăn không hết gói khoai tây chiên, M.Buer, một thanh niên Anh quốc thuận tay quăng nó ra ngoài cửa xe hơi. Thế là Buer bị tống ngay một giấy phạt 50 bảng (khoảng 90 USD) của thị trấn Colchester - nơi anh chàng xả rác.

Tưởng đâu mọi chuyện đã êm xuôi, không ngờ sau đó Buer còn nhận thêm một giấy phạt khác, lần này là từ chính quyền khu vực Tendring, cũng vì tội xả rác. Giải thích của chính quyền rất rõ ràng: mớ khoai tây chiên mà Buer quăng ra ngoài cửa xe văng tung tóe ra 2 khu vực khác nhau nên bây giờ phải đóng phạt cho cả hai ! (Đ.N)

Ngôi sao sớm tắt. Là một người đam mê nhạc rock đến cuồng loạn, cậu sinh viên 16 tuổi Li Xiao Meng - du học sinh Trung Quốc tại Singapore - vẫn có thói quen nhảy lên nhảy xuống trên chiếc giường nệm đặt sát cửa sổ trong phòng mình mỗi khi chơi guitar cho giống... phong cách của các rocker. Mỗi lần vừa gảy đàn vừa nhảy nhót, cậu như đê mê trong thế giới âm nhạc huyền bí và chẳng còn biết trời trăng mây gió gì nữa. Thế rồi mới đây, do quá say sưa và nhảy lên nhảy xuống hơi mạnh nên Li đã... bay luôn qua cửa sổ đang mở và rơi thẳng xuống đất. Khổ nỗi, phòng cậu ở tận lầu 3 nên đó cũng là lần biểu diễn cuối cùng của "ngôi sao nhạc rock tương lai" trước khi về cõi vĩnh hằng! (C.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.